One.Day.Isang Araw.
May Bird Lumilipad.
One three. Isang puno. Nabali ang Sanga.
Kapos kapalaran.DEJOKE! =)))) #Korni #TawaKayo #MgaSampo. Lol.XD
-----------
Friendshipppppppp. Sigaw ko kay Maqui. Habang nasa School kami. Pero di ako Naririnig Naka Earphone kasi. Kaya Binatukan ko.
Araaaaaaaaayyyyyyyyy. Reklamo niya. Buti nga sayo Napakabingi mo kasi.
Buti nga sayo. Sabay belat ko sa kanya.
Ano ba nanamang problema mo? Langya naman oh. Reklamo niya.
Hinatak ko siya. Samahan mo ko.
Saan nanaman? Diyan nanaman sa Fafa Elmo mo na yan? Magpapapansin ka nanaman Ni hindi ka nga pinapansin, Friendship naman e. Reklamo niya.
Pleaseeeeeeee?? *Puppy Eyes*
Kung di lang Kita BFF nako. Sabi na di ako Matitiis nito e.
Ayiiiieee.. Kaya Love na Love kita Friendship e.
-
-
-
-
Ayon. Model lang sa Harapan ni Crush. Dumaan lang kasama niya mga Barkada niya. Tsk ni hindi nga ako Pinansin e. Tsk Lagi naman. Sanay na ako. </3 Huhubels.
Napapala mo. Sabi ng Friendship ko. Halata kasing Malungkot ako.
Napapala? Ok naman ako huh? Pagsisinungaling ko.
Halata namang Malungkot ka. InDenial ka pa.
Malungkot ? Di no. Bawal ang sad dapat Happy. Tara na nga. Aya ko kay Friendship. Ala Ryzza na ako e. Hihihi.
Sige una ka na. May titignan lang ako sa Library. Sabi ni Frienship tas umalis na. Tsk :/
-
-
-
-
Maqui's POV
Sige una ka na. May titignan lang ako sa Library. Pagsisinungaling ko kay Friendship. Ang totoo niyan e. Pupuntahan ko lang talaga si Elmo. May gusto lang akong Itanong. Tutal Medyo close naman kami e. Konting konti lang! Tsaka mabait naman siya. :3
FLASHBACK
Binalikan ko si Elmo sa kanina niyang Pinagtambayan sa Loob ng campus. Nakita ko siya, Siya nalang Mag-isa at Mukhang Malalim ang Iniisip.
Ummmm. Elmo. Tawag ko, Pero mukhang hindi niya ako napapansin. Malalim nga ang Iniisip neto. Maya maya Pumalakpak ako. Ayon mukhang Natauhan na.
Nakatingin siya sakin at parang Nagsasabi na "Bakit may kailangan ka ba?"
Pwede bang Magtanong? Tumango naman siya.
Hmmmm. Wag mo sanang Mamasamain ha? Pero may GF kaba?
W-wala. Bakit? Wew. May pag-asa si Friendship. Hihihi.
Ah. Wala lang. Goodnews lang para kay Frienship. Sabi ko sabay takip ng Bibig. Nako kilala niya si Friendship. Patay!
Frienship? You mean J-ulie Anne ? Yung president natin? Hala ka Paktay. Kailangan ko ng Umiwas.