Alyza's POV
Nagsisimula na ang laro. Di ko feel ang game. Hahaha. Pero para kasing kinakabahan ako sa pwedeng mangyari. Kasi may posibilidad na matapat kay Duke at sa akin ang bottle eh sa harap ko siya -,-
Eto yung rule, pagtumapat ang bibig ng bottle sayo eh ikaw ang sasagot pag tumapat naman ang pwet ng bottle ikaw ang magtatanong kung truth or dare.
First na tumapat ang bottle ay kay Sam at Yvan. Yung bibig ay tumapat kay Sam at yung pwet kay Yvan.
Tumahimik na lahat nang nag tanong na si Yvan.
"Sam, truth or dare?" With matching smirk pa o edi napikon si Sam. Hahahahaha.
"Leche ka! Uhm.........truth" sagot ni Sam kay Yvan.
"Ah, so nag ka feelings ka ba para sa pinaka gwapo kong mukha?" Hindi ko inaasahan ang tanong ni Yvan. Ikaw ba naman mag tanong ng ganun?
Napalaki ang mata ni Sam at biglang namula. What the heck?!
"Eh kasi......ano..... bwesit ka talaga........... oo dati noong 1st year tayo....... p-pero ngayon? Asa ka!" Uutal utal na sagot ni Sam.
Teka?! Gusto daw niya si Yvan? DATI?!
"Hmm, sabi na eh! Pero don't worry okay lang Sam. May Gene ka na eh" sabi ni Yvan. Yan ang isa sa magandang asal ni Yvan. Hindi niya tinetake advantage ang mga babae niyang kaibigan na alam niyang may gusto sa kanya.
"Sige spin!!!" Sigaw nila Nelly, Eman.
Tumutok naman eto kay Janpi at Kez.
"Baby love so sweet, truth or dare?" Tanong ni Janpi. Natawa kami lahat doon sa "baby love so sweet" ano yun? Natikman niya na ba si Kez? Aish. Erase. Erase. Hehehehehe.
"Dare" sabi ni Kez with bored look.
Kawawa naman si Janpi. HAHAHA.
"Patawarin mo na ako at sabihing mahal na mahal kita baby love so sweet ko!" Namula naman si Kez. Takte! Andami namang namula edi leche kayo na kinikilig. Bwesit!
"Oo na! Oo na! Pinapatawad na kita! Wag mo nang uulitin ha!" Sabi ni Kez.
"Yes! Thanks to this game. Nagbati rin kami! Yvan, sagot ko lunch mo for whole week" -Janpi
"Yun oh, aasahan ko yan ha!"-Yvan
"Teka Kez, saan na yung isa kong dare?" Tanong ni Janpi.
"Aba't! Chasing ka rin eh noh? Isang dare lang no"-Kez
Ayun. Sumimangot si Janpi.
Nagtataka ba kayo anong name ni Kez? At sino siya? Pinsan ko si Kez.
Siya si Kezeya Cassandra Montega.
Tawag ng family at relatives namin sakanya ay KC pero dito sa school Kez ang tawag sakanya. Ang family niya ay mga share rin dito sa Academy. Kez's Father and My Father were siblings.(A/N: ⬆⬆⬆⬆⬆⬆⬆⬆⬆⬆⬆⬆
Para sa mga nagtataka sino si Kez)So balik tayo sa realidad.
Marami ng nakasagot, natututukan ng bottle. Naka sagot na lahat ng sabi ni Rafie na siya na ang mag sispin para sa last na sasagot.
Inikot na ang bottle. Sana wag! Sana wag! Please lord! Kayo na po ang bahala sa akin. Huhuhuhuhu.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
SHIT!!!Siy pa talaga ang magtatanong!
Sa kinasasamaang palad naman oh!
Tumutok ang bottle sa akin at kay Duke.
YOU ARE READING
Majestics Story
FanfictionEto ay isang kwento kung saan makikita mo ang katatagan ng pagkakaibigan ng The Majestics. All rights reserved✔