Chapter 5

5.3K 208 9
                                    

"We've met in short period of time but you became so closed to me. I will miss you so much. Goodbye Claire, always take care." paalam ni Ate Louisa habang nakayakap sa akin.

Tumulo ang mga luha na kanina pang nagbabadya pumatak sa aking mata. Hindi ko man sya gaanong nakilala pero sa kalooblooban  para bang nawalan ulit ako ng kapamilya.

Mahigpit ko siyang niyakap ayaw ko mang mapalayo sa kanila ngunit ito ang nararapat.

"Shhh, Stop crying Claire naiiyak na rin ako eh." natatawa nitong sabi.

Umalis na ako sa pagkakayakap sa kanya at nagpunas ng mga luha sa aking mata.

"Just follow what ever Arturo wants and assured you that he will treat you good." paalala sa akin ni Ate Claire na may kaba sa mukha.

Tumungo na lamang ako bilang pagsang ayon.

Naputol ang  pag uusap namin ni Ate Louisa ng dumating ang taong susundo sa akin papunta sa bahay ng aking bagong Amo.

" Master Louis, siya po ba ang bagong Alipin ni Panginoong Artu. " Tanong ng isang balingkinitang lalaki.

Ito na ata ang susundo sa akin usap ko sa aking isip.

"Oo, pakisabi kay Arturo na ingatan sya kung hindi--" putol nito lintanya.

"Masusunod po Master Louisa" sagot nito.

Niyakap ko si Ate Louisa at nagpaalam. Lumapit sa akin ang lalaki na butler ata ni Arturo. Sinenyasan ako nito na sumunod sa kanya papunta sa sasakyan.

Claire POV

Ilang oras na rin kaming bumabiyahe ngunit hindi ko pa nakakausap ang Butler ni Arturo.

Tinitingnan ko na lamang ang mga puno na dinadaanan na namin pampaalis bagot.

Akmang bubuksan ko ang bintana ng sasakyan ng pigilan ako ng butler ni Arturo.

"Hoy alipin! wag kang magkakamaling buksan ang bintana kung ayaw mo pang mamatay." mahinahon nitong pagkakasabi.

Tinanggal ko nalang ang kamay ko sa pindutan ng bintana.

Dahil na rin sa kuryosidad tinanong ko sa kanya kung bakit bawal kong buksan ang bintana.

"Bu-butler" nahihiya kong tawag dito.

"Oh, bakit alipin?" parang naiinis nitong tugon.

"Tungkol doon sa kanina mong sinabi" hindi ko pa direktang tanong dito.

"Ang mga naglalakihang puno na iyong nakikita ay isa lamang artificial na puno. Iilan lamang ang tunay na puno na nakatanim sa Manmade Forest na ito"sagot nito.

"Ang mga artificial na puno na iyong nakikita ay kaayaaya, ngunit lubhang napakapanganib ng mga iyan. Sapagkat may mga camerang nakainstalled sa bawat isa nito na nagsisilbing mata ni Panginoong Artu
sa labas ng kanyang mansyon. Hindi lang yan bastang camera may mga baril na siyang nakalagay sa mga ito at isa sa baril na ito ay ang  DSR-Precision DSR 50 Sniper Rifle isa sa delikadong uri ng baril sa buong mundo. Mayroon itong 2x51mm and 660 mm NATO caliber.
Isang tamang palang nito sayo siguradong patay kana" mahaba nitong paliwanag.

Tumingin ako sa salamin at nahagip ng aking mata ang ngisi nya na malademonyo.

Lalo akong kinabahan  at naguluhan sa mga pangyayari ano nga bang klaseng ng pagkatao mayroon si Arturo.

Paano kung katulad rin sya ng mga taong nagbenta sa akin o mas higit pa sa mga ito.

_____

"Lord Artu, paparating na po ang inyong alipin" pagunita sa akin ng isa kong Butler habang inaaayos ang mga mahahalagang papeles na kakatapos ko lang pirmahan.

Tumango na lamang akong bilang sagot.Tumayo na ako sa aking pagakakaupo at lumabas sa aking Office.

Eksaktong pagbaba ko ay pagdating na rin ni Leo.Ngumiti na lang akong ng malademinyo dahil sa mga planong ngayon ay lumilipad sa aking isip.

Lumabas roon si Leo at binuksan ang backseat ng kotse.Doon na kita ko ang tulog na si Claire.

Lumapit ako dito at tiningnan ito ng masisinan napaka amo ng mukha nito.

Nakita ko sa gilid ng mata ko ang pag iwas ng tingin ni Leo sa aming dalawa.

Unti unti kong nilapit ang aking labi sa maliit at mapula nitong labi.

Bigla ito nagising dahil ata sa mainit na hininga na ibinubuga ko dito.

"Ahh"  matinis nitong sigaw .

Dahil sa pagkakasigaw nito nagitla ako at nauntog sa bubong ng kotse.

"Aray, tangina tsss" mura ko dito.

"Anong ginagawa mo?" Tanong nito sa akin habang papalayo sa aking tabi.

Ngumisi ako ng mapangaasar  at lumapit padapa dito. Sinarhan ko ang pinto ng kotse.

Nasulyapan ko ang malungkot na mukha ni Leo. Hindi ko na lamang iyon pinansin at tinuon ko ito kay Claire.

Paipud ito ng paipod hanggang wala na ito maipuran. Pansin ko ang kaba nito na malapit ng sumabog.

Palapit ako ng palapit dito habang  nakagat ang labi aking labi at pinapapungay ang aking mga mata para maakit ito.

Ilang dangkal na lamang ang lapit ko dito.Pumikit ito para bang winawaksi ang kahalayan na aking ginagawa.

Isang dangkal na lamang ang layo ko dito nakapikit parin ito.

Unti unti kong nilapit ang aking labi sa leeg nito at simulang kagatin.

Napasinghap ito sa ginawa ko at halatang nasasarapan. Inikot ko ang aking labi sa kanyang leeg.

Ngumisi ako dahil nakapikit parin ito pero umuungol ito ng mahina.

Hinila ko ito upang kalungin at ikinabigla nito ang ginawa kaya napamulat ito.

Doon nagtama ang aming mata na punong puno ng pagpapantasya . Isinandal nito ang kanyang ulo sa salamin ng pinto.

Pumikit muli ito upang namnamin ang ginagawa kong pag romansa.

Kinagat ko muli ang kanyang leeg pababa sa kanyang dibdib. Ramdam ko ang pagpulupot ng kanyang mga binti sa aking beywang.

Unti unti ko ng naramdaman ang pagtigas ng aking sandata.Kinikis ko ito sa kanyang maumbok na pwet.

"ughh" sabay kaming napaungol sa aking ginagawa.

Nagising ako sa aking ginagawa nadala na naman ako ng libog.Habang ginigiling ko ang matigas kong sandata nakikita ko ang pagkagat ng labi nito habang nakapikit.

Lumabas muli abg tuso kong ngiti.Habang patuloy parin ako sa ginagawa.Unti unti kong pinindot ang locked button upang magbukas ang kotse otomatiko at dahil doon.

Blag

"Hahahahaha" tawa ko habang tinitingnan ang bumagsak na si Claire sa kotse.

Tila nagitla ito sa nangyare, pinipigil ko parin ang aking pagtawa dahil sa reaksyon ng mukha nito.

Naiiyak ako kakapigil ng tawa dito.

Tumingin ito ng masama at tumayo akma akong sisipain ngunit napigilan ko ito.

Binatawan ko ang paa nito at tumayo papalapit dito at bumulong sa tenga nito.

"Tss" ani na lamang nito sa ginawa niya.

" Ang sarap ko no" mapang asar kong sabi dito.

Napatulala na lamang ito sa hiya.

Umalis ako sa harapan niya at pumasok na sa loob.

"Leo i-assist mo si Claire sa kanyag kwarto " utos ko rito. Pansin ko ang pamumula ng kanyang mata.

Inismiran ko lamang ito at umalis.

"Tss"

Author's Note

    Pasensya na kung natagalan marami kasing paper works  sa school eh. Pasensya na rin if may mga typo errors at wrong grammar.

Vote and Comment! 😊

Slave Of Mafia Heir (boyxboy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon