FLASHBACK
Louisa's POV
"Krung! Krung!" tunog sa kabilang linya.
" The Fuck CM! Ano na naman ba yang ginawa mo!" agaran kong sigaw dito.
"Can you low down your voice Louisa! I didn't expect na mangyayari yun. Kaya wag mo kong sisihin!" bulyaw rin nito sa akin.
" Are you fucking naive CM? First of most, nilagay ka diyan sa tungkulin mo because, Dad knows na alam mo ang pagpapatakbo sa Black Market. Then mababalitaan ko na lang kay Cassandra na nasalisihan ka. Gosh did you know the possible result of your flubdub? Isang malaking kahihiyan. " responde ko dito.
" Stop acting Louisa na para bang sobrang maapektuhan ka. Tandaan mo ako ang mapaparusahan dito at hindi ikaw." sumbat nito sa akin.
"Tss, Alam mo ba na isa kang malaking PUTANG INA sa pamilya na ito! " sigaw ko dito sa sobrang galit sabay patay ng pagtawag ko.Pagkababa ko ng tawag kay CM tinawagan ko agad si Cassandra.
" Louisa na track ko na yung assets. I will just send the location to your phone." bungad na pakakasabi agad sa akin ni Cassandra.
*Toot toot toot
Tiningnan ko agad ang phone ko at nakita ang lokasyon ng assets. Dahil wala akong tauhan na maaasahan ngayon. I need to do it by myself. CM is such a shitty head. Sana nagpapahinga ako ngayon at hindi sasabak sa labanan.
Agad akong lumabas ng aking condo at bumaba sa ground floor. I click the button that was attached on my car key. Then here it goes my car is going on my front.
Bumuwelo ako para salubungin ito mabilis akong naglakad suot ang mataas kong takong. Nangingibabawa ang tunog ng aking takong sa ground floor. Nang malapit na ang aking sasakyan tumalon ako at inapakan ang unahan nito at sumirko pa ikot para saktong makaupo sa driver seat.
Agad kong kinuha ang shades na nakasabit sa manubela at sinuot ito. Bumungad sa akin ang nakakasilaw at mainit na liwanag na nanggagaling sa araw pagkalabas ko ng ground floor. Pinagtitinginan ako ng mga tao sa labas at karamihan dito ay kalalakihan na tila ba humahanga. Hindi ko alam kung humahanga sila sa aking kagandahan o sasakyan.
Kaya naman I decided to close the roof of my car. Pagkasara nito ay tinanggal ko ang aking sunglasses.I opened Riri.
"Hello Madam!" bati nito ng masigla.
" Stop calling me MADAM!" naiinis kong pagkakasabi dito.
" Sorry Madam" nakaumis nitong panunuyo.
"Punyetang robot" bulong kong pagkakasabi dito.
" May sinasabi ka MADAM" may diin na pagkakasabi nito na nakaumis.
"Traced this location" pag-iiba ko ng usapan. Kinuha ko ang cable access at sinaksak sa aking phone.
" Para saan to madam? " tanong nito.
" Just trace it and shut up" nanggagalaiti kong pagkakasabi sa madaldal na robot.
Pumunta ako sa likod na upuan ng sasakyan para makapag ayos. And by the way baka nagtataka kayo kung sino ang nagdadrive. This car was designed to drive automatically by the help of the installed robot on its program. Sa hindi pagmamayabang ako ang nag imbento ng sasakyang ito. Marami pang kakaibang features ang Ririboticar but I can't elaborate all of it.
"We are here Master," tumigil kami sa isang abandonadong gusali. So nandito ang asset.
*Crack, crack, crack
Pinalagutok ko ang aking mga buto sa kamay at minasahe ang aking leeg. Isinakbit ko ang Nakagami Sword sa aking likod. Kinuha ko ang armalite sa aking tabi at sinakbit ito sa kanang balikat at nilagay ang bala nito sa aking kaliwa.
" Riri stay here, I will just fix this shit" lumakad ako papunta sa direksyon ng pinto. Kinasa ko ang armalite papasok sa loob ng abandonadong gusali.
"Let the war begins"
*Blag!
Malakas na paglabog ng pintuan dahil sa aking pagsipa. Walang bumungad sa aking tao, napakalinis ng loob.
"Watashi wa saisho no shimei o hatashimashita. Watashi ga dekinakatta saigo no shimei/Nagawa ko na ang unang misyon. Ang huling misyon na lang ang hindi ko nagagawa"
Isang boses ang pumukaw sa aking atensyon. Nangagaling yun sa taas, dahan dahan kong tinuntun ang boses na iyon. Isang nakakasilaw na liwanag ang sumambulat sa aking mukha.
"Claire" nagtama ang aming paningin nang pinagmumulan ng boses.
A/N:
Merry Christmas 🎄! Thank you guys. Salamat sa binigay nyong support sa Slave of Mafia Heir. Lavyu Guys!Ps. Sorry if super late wala na akong ganang magsulat. Maybe because hindi na ako inspired sa story na ginagawa ko😩. Pero I will try my best to finish? this story.
Vote and Comment!
BINABASA MO ANG
Slave Of Mafia Heir (boyxboy)
RomanceBilanggo ng kahapon, alipin ng kasalukuyan. Kaylan ba lalaya ang tulad ko na ang gusto lang ay mahalin ng lubusan?