JIANNA'S POV
jianna: thank you po! hehe
emcee: so let' continue, oky let's have our 18 candles!
criszel: uyy 18 na siya patay kay ano!
tinignan ko si criszel hahaha syempre she knows what i mean
criszel: kay ano sakin patay ka hahaha goodluck sa studies and na achieve mo na bebe mo! love you
tita abi: anak, happy birthday! thank you kasi dumating ka sa buhay ni cci! more birthdays to come! we love you!!!
-- FAST FORWARD --
mag papalit ako nang damit kasi party time!!! yaas, woaah
nag palit ako nang dress color red oh yess!! pak may slit boom kabog tas kimono oh diba kabog
RICCI'S POV
ricci: haynako! bakit naman ganyan ang suot mo? can you change it? please?
jianna: whateves! oo na, birthday mo kasi eh!
so eto, nag palit ako nang short tapos polo tinupi ko tas vans. i'll ask him kung okay na.
jianna: babesss! okay na?
ricci: sige na nga okay na yan!
lumabas kami ni jianna, nakaakbay ako sakanya tapos inabutan niya ako nang beer
JERON'S POV
brent: inom pa bro! HAHAHA
aljun: kaya yan nga tol!!!
andrei: bawal malasing!!!
thomas: i can't drink! joke hahaha!
-- FAST FORWARD --JIANNA'S POV
tangina mga bes, naka 7 na ako na beer puta?!?! baka malasing ako si ricci naman sobrang tipsy na!!!
ricci: baby! inom pa tayo!
jianna: gago amputa? babe lasing kana hoy!
ricci: di ako uuwi samin babe! umalis na sila mom because of riley.
jianna: WHAT THE FUCK! oh edi sa dorm ko nalang?
ricci: yes babygirl
-- FAST FORWARD --
JIANNA'S POV
hindi na ako uminom ulit, 7 glasses lang lol. lasing na lasing na si ricci bwiset, ako na nag drive nang kotse niya.
inalalayan ko siya pababa na kotse, at paakyat nang dorm, nyeta ang bigat! ang harot pa kiss nang kiss. HAYUP BEH!
so nandito na kami ngayon ni ricci. katabi ko siya matulog, since Queen Size naman yung bed ko eh. umuwi si criszel sakanila eh syempre di ko naman property yon. lintek bes!!! shet O TO M TO G! syempre tinanggal ko yung suit niya, bes yung abs beh!!! pangarap ko to noon bes!
ricci: nasusuka ako. sukahan kita?
jianna: gago ka?
ricci: hindi, joke kang babe. ang sakit nang sikmura ko ang init!
jianna: inom pa more. che! matutulog na ako. tulog kana, aga pa training mo b!!!
bago ako matulog tangina nang haharot po to si ricci, yakap nang yakap. kiss nang kiss. all i can say is ang CLINGY! puta cci wag ako hahaha!
BINABASA MO ANG
her ; ricci rivero
FanfictionRicci is inlove with a fan and her name is Jianna Rivezo.