(41) Morayta:

760 15 1
                                    

RICCI'S POV

Nandito kami ngayon ni Brent sa Gate 2 nang FEU. nakita ko na yung kotse ni Jianna, naka-park dito. Walang tao sa loob nang sasakyan eh, baka nag kita na sila? pero ano ba kasing balak non?!

"Bro, sa tingin mo may masamang balak yon kay Jianna?" tanong ko kay brent na busy mag-twitter.

"Paps, sa tingin ko wala eh. Kasi yung bestfriend ni Jianna pinsan yon? so satingin ko wala. Chill paps!" sagot naman ni Brent saakin, nang-naka tawa.

"Brent, papasok ako. Dito ka lang sa loob nang kotse. Wag kang baba. ha?" sinabi ko kay brent 'ito nang medyo paangas.

"Sir, yes sir!" sagot ni brent nang nakatawa ang mukha.

> 3 minutes later <

Nandito ako sa loob ang FEU. ang dami rin palang mga chicababes. May mga nag-papicture din sakin dito at nag tanong bat nandito ako. Hm. Matawagan nga si Jianna.

babygirl 💑👼 calling....

hi ricci!!!

hoy, ikaw? nasaan ka? nandito ako sa tayuman. yung tabi nang tamstore?

what the fuck? why are you here? are you serious? stop following me panget!!!

wow ah. where are you nga?

no. joke lang. nandito ako sa Freedom Park. just here tapat nang chapel. nakikita kita. tignan mo ako. kakaway ako.

-nakita ko siya nag wave, and nag wave back naman ako -

kita na kita. sino kasama mo?

si russel at wendel comboy. punta ka dito. wait punta ako diyan.

im coming hahahahaha!

bye mwa labyu!

labyutoo bebemon ko!

- i ended the call -

JIANNA'S POV

Holy shit. i didn't know na ganito ka-seloso si Ricci. Pati ba naman dito sa Morayta sinundan ako? he's just Jealous. Ayaw niyang maagaw ako nang iba kaya he's always here beside me. Tssssk!

Niyakap niya ako. Syempre, kahit na naalala ko yung pang-loloko niya. Nagawa ko parin siyang i-backhug. Hm.

"Selos ka naman 'Cci?" tumingala ako sakanya at ngumiti. nyeta! bat kasi ang tangkad nang babe ko. char, babe agad. starting over again level pa nga lang eh. well.

"grabe. malaki rin pala tong FEU 'no? dami pang chix. wide rin pala to." kinurot niya ako at sinabi to saakin nang medyo seryoso.

"edi wow! chix ka diyan! by the way, respect them. respect your fellow UAAP Batchies! hehe" sabi ko kay cci nang seryoso

"of course. i will." sagot niya saakin nang medyo paangas. lol. taray talaga ni cci!!!

WENDEL'S POV

Ang ganda talaga ni Jianna. Medyo pinag titinginan nga lang siya nang mga IAS Students. Letche. Champion na 'tong si Ricci kay Jianna.

"oh bro!" nag fistbumb kami ni Ricci.

RUSSEL'S POV

Kaakbay ni Ricci Rivero si Jianna. She's pretty naman eh humble pa. I don't like her to be my girlfriend kasi she's too young for me. Cousin ko kasi eh.

"oy bro. kamusta team niyo?" tanong ko kay ricci. habang hawak niya kamay ni Jianna.

"sa ngayon, puro lang daily training pero nakakatakas pa naman paminsan-minsan kasi rookie." sagot niya saakin nang nakangiti.

"ah, ga-graduate na sila Jeron at Thomas. eh 'no? edi si Prince na Team Captain o kaya si Caracut?" sagot ko sakanya nang maayos.

"di ko pa alam bro. wala pa naman masyadong napapag-usapan sa pag alis nung dalawa." sagot ni Ricci sakin nang medyo natatawa. parang tanga naman amputa.

JIANNA'S POV

Tangina mga Mamshies! 'Bat parang medyo nag kakainitin gago naman kasi to si Ricci!!! Sumunod pa kasi eh. Bwiset. I know naman na concern siya pero ano ba yan!

"kuya rus and wendel, i have to go na. and by the way, hope to see you next week. :) " singit ko sa usapan ni ricci at russel para iwas gulo nalang.

"oh... wait Jianna. enter you cellphone number here." sagot naman ni Wendel Comboy saakin.

inenter ko yung number ko sabay alis nalang kami ni ricci.

RICCI'S POV

"si brent nalang mag drive nang kotse ko. kasi dala ko yung Starex eh. Altis naman yung iyo. i will be the one to drive the car. so you dont have to worry na." sabi ko kay jianna habang nag lalakad palabas nang gate 2

"yes po. hatid mo na ako sa dorm." sagot niya saakin nang medyo pa-puppy face. cute eh, kainis!

sumakay na kami nang kotse niya.

-- FAST FORWARD --

RICCI'S POV

Nandito na kami sa tapat nang Dorm ni Jianna.

"baby kong chix!" sabi ko sakanya habang papasok sa pinto nila.

lumapit siya saakin at niyakap ako.

"b, please. dito ka matulog! i need you. i miss you. :( pleaaase?" sagot niya saakin nang medyo teary eyed. for real bruuuh?

"okay, my Queen. medyo mainit ka?" sagot ko sakanya habang pinag lalaruan ang jacket ko

"i know. mataas presyon ko kanina. that's why i need you b! hatid mo nalang si brentot!" sagot niya habang naka crossed-arms

"pauwi ko nalang car ko!" sagot ko and she just kisse-

SHE JUST FUCKING KISS MY LIPS?!?! that smooth lips of her is my weakness. hirap 'tong halikan ako kasi naka brace ako eh HAHAHA. shit sarap nang kiss niya may matching hawak pa ako sa likod niya.











VOTE | COMMENT

her ; ricci riveroTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon