RICCI'S POV
Nandito ako ngayon sa MCDO. Nabili nang food para kay Jianna. After ko dito bibili ako nang gamit sa Mercury Drug. Gusto ko na magaling siya palagi. Ayokong mag ka-sakit siya ulit. Okay, ang drama ko.
| FAST FORWARD |
JIANNA'S POV
NANDITI NA PALA SI RICCI! PERO TANGINA MGA MAMSHIES! I JUST KISSED HIM EARLIER?!?!? WHAT THE FUCKKK?! Why did i do that??? I'll ask him about it.
"uhm... cci? may nangyari ba kanina?" tanong ko sakanya nang medyo nahihiya. tangina kasi eh no?
"oo, uhm... you just kissed me like thi-" sagot niya at bigla niya akong hinalikan!
Hinalikan ako ni Ricci. Tangina. We're here sa dorm. We're in the Sala! FUCK UP GAGO AMPUTA. I can't control him. He's lovin it!!!
"ricci?! okay stop?" sabi ko sakanya nang hingal. HAHAHAHA AYOKO NA SHET.
"why will i stop?" sagot niya at hinalikan niya ang leeg ko THIS IS JUST AN WHAT THE ACTUAL FYCCKCKAHA
> after 5 minutes <
Tumigil na siya. As in parang gulat siya sa nangyari. Nakatulala siya sa mga mata ko habang hawak niya ang mga kamay ko.
"BAKIT GINAWA MO YUN?!" tanong ko sakanya nang galit.
"we just make out?!" kabado siya habang tinatanong ito.
"WHAT DO YOU THINK?! WE'RE GOING TO ENTER 2ND YEAR COLLEGE TAPOS ANO ANONG GINAWA MO? INIWANAN MO AKO NANG PROBLEMA?! PANO PA KITA PAPATAWARIN HA?! UMALIS KA DITO" sinigawan ko siya
Tuluyan na siyang umalis sa dorm ko. Pero tangina eh. Anong gagawin ko? Pano ko sasabihin to kela Mommy? Tangina. Hindi pa to right time. May 2 years pa ako to finish everything. Pero what? HAYTANGINA!!!
(A/N): SHET HAHAHA! PATAY KA RICCI. ANO KAYANG MANGYARI 4 YEARS AFTER HAHAHAHA. PATAY KA RICCI.
VOTE : COMMENT
BINABASA MO ANG
her ; ricci rivero
Hayran KurguRicci is inlove with a fan and her name is Jianna Rivezo.