(36) words

666 13 1
                                    

RICCI'S POV

bakit ba kasi ako naging two timer? bakit nang loko ako? bakit iniwan ko siya? ang hirap tanungin nang sarili ko bakit. haynako.

mamalimos na ako nang konsensya hays.

ricci: paps, papayag kaya si jianna na ligawan ko siya ulit?

brent: ayyy! ewan ko nga ba. iyak nang iyak kahapon yun eh. halos mahulog na siya sa hagdan. nung nakita niya si aljun ayun sinabi niya na yung nangyari. bat ba kasi naging two timer ka?

ricci: ayay. ewan ko nga ba.

brent: kawawa naman yung babae eh, iyak nang iyak.

ricci: may gusto akong sabihin pero ewan ko. ang gulo nang isip ko sa ngayon par eh.

brent: eh okay

-- FAST FORWARD --

THOMAS'S POV

thomas: kailangan daw di ka na se-stress at umiiyak tapos bawal ka rin mapagod. kasi mahihirapan mag function yung puso mong sawi.

jianna: thom naman eh. para naman tong ano eh.

thomas: di bale na. may right time din na mag kakabalikan kayo ni ricci. tsaka 2nd year na kayo nun next month. oh diba? makaka move on ka pa naman niyan.

jianna: sabagay pero hayup yung michelle na yun!!!

thomas: ganyan talaga. hayup sa hayup.

jianna: BAHAHAHAHAHA

thomas: oh, bukas nga pala pwede kana lumbas dito. san ka matutulog.

sa condo ni tita? ay hindi. sa dorm? nope kasi yung mama ni criszel nandon na. para sana may moment naman sila hahaha sa ewan ko? yun ang pwede.

jianna: di ko alam. lahat nang pwede kong tirahan. hindi bakante.

thomas: kela ricci?

jianna: THOMAS TALAGA!!!

thomas: sa dorm mo nalang. para safe ka at malapit sa La Salle.

jianna: pero okay sige.

thomas: kamusta naman? eh diba kahapon nandito si manloloko?

jianna: oo, liligawan niya daw ako ulit. edi shing. ligawan niya sarili niya try niya masaya yun.

thomas: akin ka nalang kasi eh.

jianna: ano nanaman pinag sasabi mo?

thomas: *coughs* nabulunan ata ako eh.

jianna: ay sus!

CRISZEL'S POV

di umuwi dito ang babaita nasaan kaya yon? baka na kay fuckboy nanaman. malapit nanaman ang enrollment tsaka nawawala. matawagan nga.

bessy jianna dialing

hoy beh?! nyare. saan ka? at di kita natagpuan sa 6th floor.

nasa saint lukes. nag break na kami ni ricci. nahuli kong may babae puta! ang lalandi. holding hands while eating ampeg. ay sus bwiset na bwiset ako sakanya eh.

ay sus! tarantado pala amputa eh

oo nga! may reserba pala si gago

haynako sinasabi ko na nga ba eh

fuckboy meets fangirl ampeg puta kaiyak beh

hahahaha osige inuman nalang tayo bukas kung uuwi ka.

yeppp uuwi ako well sige go

bye!

THOMAS'S POV

thomas: sino yun?

jianna: bestfriend ko. si criszel napatawag bat di daw ako umuwi at ayun.

thomas: ah ganon? okaay.









VOTE | COMMENT

her ; ricci riveroTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon