RICCI'S POV
magulong magulo ang isip ko sa ngayon, kasi may training ako, school works at si Jianna.
should i call her? or no? i think i need to call her as soon as possible.
babygirl 💗💑 dialing
hello?
hello? tita to ni jianna, nasa hospital kami. naka confine siya. hirap na hirap na siya.
huh? ano? ganon po ba? saang hospital po
sa FEU Hospital siya naka confine eh.
okay? okay po. punta na po ako diyan from DLSU
okay, ingat iho.
-- FAST FORWARD --
JIANNA'S POV
jianna: ricci? babe?
ricci: yes? lalaban ka ha?
jianna: hanggang kaya ko. sana kayanin ko pa.
ricci: hindi. lalaban ka okay? kaya mo yan.
jianna: gusto ko sana humingi nang pabor sayo. na kung pwede mo ba akong bantayan kahit ngayong araw lang? malay mo sa isang araw wala na ako sa mundong ito? malay mo lang naman.
ricci: pero? bakit sinasabi mo yan? mahal kita lagi mong tatak sa isip mo yan at na kaya mo pa.
jianna: may araw rin ako. at may isa pa pala akong pabor, sa friday paki sabi sa lahat nang prof ko na. next sem na ako papasok tapos pakiusapan mo na rin sa office na sana wag nila ako tanggalin sa pagiging dean's lister okay?
ricci: gagawin ko. wag ka mag-alala. di ka susuko. okay?
jianna: i love youuu! will do, di ako susuko. kasi may pangarap ako. i love you! i love you! i love you!
ricci: yun naman pala eh. i love you babe!
VOTE | COMMENT
BINABASA MO ANG
her ; ricci rivero
FanfictionRicci is inlove with a fan and her name is Jianna Rivezo.