(2) Gym

2.9K 45 1
                                    

so okay, kasama ko si Criszel sa gym. nakita ko na si my one and only ricci rivero!!! grabe hindi ko mapigilang mang hampas, nahampas ko nasa left side ko pero the problem is i don't even know her.

"are you crazy?" - yung nahampas ko.

di ko na pinansin pa, at humanap kami ni criszel nang seat so ayon.

nag start nang mag practice ang Green Archers, since wala naman masyadong tao dahil first day nang class. siguro mga 5 lang kaming nanood dito. so i decided na umupo kami sa bench nang mga players pero sa ibang side.

*ricci for three*

sigaw ako nang sigaw like my gahd baby ko iyan, *GO RICCI POGIII* napatingin siya i mean sila na nasa court, ( melecio, teng, mbala, rivero and torres) narinig ko si ricci.

"ganda no? pero syempre Acads first" - ricci

napangiti ako ng sobra like omg, ganda ko daw!!! mga 20 minutes palang sila nag practice, pero na out of balance ako sa bench. wala si criszel sa tabi ko dahil she's talking to her mom.

na out of balance ako na tumba yung bench just like me. medyo sumakit yung knees ko kaya di ako nakatayo agad, pero Green Archers are there to help me. medyo hilo ako nang konti pero nakikita ko ang mukha ni Jeron Teng. humawak lang ako sa balikat niya at tinayo daw ako ni Kib Montalbo. hanggang sa okay na ako, di na ako nahilo. kinausap nila ko.

"uhm, miss are you okay?" - jeron asked me

di ako agad naka sagot dahil kinikilig ako deep inside like omggg unexpected pero shit nakaka kilig kasi lahat nang green archers lumapit sakin. and they keep asking me if im okay.

"yes, jeron yes." - me, Jianna

"bat kasi diyan ka umupo miss, meron tayo chairs don eh" - ricci

POTAJDIAJA CONCERN SI BABE HAHAHA CHAROT

"ha? kasi uhm mataga-" me, Jianna

"ha? nakaka baliw kana naman miss. ano ba name mo?" - ricci

"Jianna Gabrianna S. Rivezo pero you can call me Iya. - me, jianna

"rivezo daw bro? tadhana ba? patay pogi points na!" - Aljun

kinikilig na ako sobra putek naman oh, tumayo na si ricci sa bench na kinauupuan ko, pota kilig bessy shet na malagket haha

"jianna rivero?!?!" - thomas torres

"no po, rivezo po" - me, jianna

kailangan ko nang umalis sa gym, para maka practice na sila. pero sasabihin may klase na ako.

"uhm, sorry po. pero i have to go na. i have class eh" - me, jianna

her ; ricci riveroTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon