RICCI'S POV
mas maganda siguro ang mangayayari kung mag-sosorry ako sakanya nang sobrang sincere, at liligawan ko siya ulit kung pano nangyari ang simula.
alam kong lasing siya kagabi kaya she's calling me babe, and sabi niya help her to move on. kahit lasing siya. ramdam niya padin yung iniwan kong sakit.
maka punta na nga nang gym para, di ako matangal bilang Green Archer.
jianna: ricci. rivero ricci?
sobrang yung gulat ko nang marinig ko yung "ricci. rivero ricci." na yun. napabitaw nalang ako bigla sa sports bag ko.
ricci: bakit?
jianna: may gusto sana akong sabihin sayo.
lumapit ako sakanya. nasa may entrance siya nang gym habang ako naman ay palapit na sa court.
ricci: sorry, jianna. sorry.
jianna: you don't have to say that. everything's okay right now. but first, gusto ko sanang sanang malaman mo na si thomas he's trying to court me. sabi niya nung nasa hospi kami na he likes me he likes my attitude and everything about me. tapos-
ricci: so you like him?
jianna: yes, i like him. AS A FRIEND.
ricci: ow... how about me?
jianna: im still inlove with you, obviously. pero for now, friends nalang muna tayo. ayoko muna makipag relasyon kasi iiwan lang rin ako? kayo kamusta kayo nung volleyball player nang buhay mo?
ricci: she's not my girlfriend anymore. we're enemies. galit ako sakanya. she's a cheater by the way. i know naman na i cheated on you. pero i know na there's a right time na mapapatawad mo rin ako nang buong buo. okay lang saakin na maging kaibigan lang muna ulit tayo. we'll start again.
jianna just hugged me tight. she's crying nanaman. i dont want to see her crying infornt of me kaya i decided na i wipe yung tears niya.
jianna: you're such a brave person, ricci paolo. that's why i idolize you 4 years ago. di ko ko naman inakala na makakamit kita you're just my inspiration kaya nga ako nandito because of you eh. naging deans lister ako. nagsikap ako. kasi someone inspires me eh. he's handsome he's tall he's my MVP and he's my everything. i really really love him, kaso he cheated in me eh. pero i still love him kahit nagawa nia yun.
ricci: thank you. i deserve those words. i cheated on you. yes i did it. pero lahat naman nag kaka second chance eh? right :)
jianna: i dont think so. maybe hehe.
ANDREI'S POV
andrei: puteeek! kala ko ba single na yan si ganda? bat kasama nanaman si ricci? iba rin to eh
thomas: hala. i told her na stay away from ricci eh!
andrei: hays lapitan mo bro
thomas: sigesige
THOMAS'S POV
thomas: jianna, halika nga dito. bat kausap mo yan?
ricci: bro? gago ka ba?
jianna: guys stop na please? im not inlove with someone. the both of you have a chance. pero sa tamang panahon niyo malalaman kung sino ang mamahalin koz napaka daming babae sa mundo. ano ba yan! lagi nalang ako tapos iiwan lang rin ako! masakit eh, kung alam niyo lang.
(a/n): sorry for the late update!
VOTE . COMMENT
BINABASA MO ANG
her ; ricci rivero
FanfictionRicci is inlove with a fan and her name is Jianna Rivezo.