Netfilx & Chill:

181 7 0
                                    

Jianna's Pov

Just got home with my loves. Chill muna dahil nakakapagod ang pag iikot sa mall. Haaay, sakit sa paa!

"Baby u wanna watch a movie?" I asked ricci. Kasi gusto 'kong manuod nang movies sa netflix.

"Sure. Open mo na tv, what movie ba? Sleepy na si margx. Take care of her muna." As he answer me. My babygirl is such a sleepyhead just like her pretty mom ha.

I turned on the tv. And start walking upstairs kasi ibababa ko si Margx para makanood nang movie together with my husband.

"Baby kooo"

So now, we're here togther ni 'cci sa sala. And manood kami nang series, nag prepare din ako nang mga snacks.

"Baby?" Ricci quietly called me.

"Oh bakit?" Agad 'kong sagot dito. Bat kaya siya sumegway nang ganon.

"Uhm, gusto ko sanang magpaalam sayo-"

"About?" Medyo kinakabahan ako dahil baka nanaman ito sa kinakatukan kong iwan ganap.

"Uhm, i wanna drink with my friends po baby. Can i go? Tomorrow po. Uuwi po ako agad, promise. Before i go home po bibilhan kita pizza and fries, before 10 po here nako sa house." He replied. Complete ang answer, ganyan ang dapat minamahal. La ka pang reklamo. May paalam na full package kaagad with pasalubong pa.

Nawala kaagad ang kaba ko dahil ayun lang naman pala. Kala ko naman kung ano nanaman at eto akong baliw na umaatake ang trauma 'ko.

"Baby namaaan! Pinakaba mo'ko because of ur tone. Yes baby, sure. Kahit no pizza na. Just fries and mcflurry. 11pm ha. Para naman maenjoy mo po." Happy way ko ito sinabi dahil super happy ko nga dahil hindi ito ang kinakatakutan ko.

"Yes baby. Thank you. Just call me pag may nangyaring masama ha. And pag may need bilhin kay margx or kung may gusto siya ha?" He replied as fast how happy  i am right now. He hugged me.

Ricci's POV

She's the one for me nga talaga. Sana mas dumami pa ang blessings, i wanna make her happy. Sobrang swerte ko dahil meron akong Jianna sa buhay ko. Kung wala siguro siya, hindi din ganito kapayapa ang life ko.

"I love you so much mahal 'ko!" I whispered, while hugging her.

"I love you more rivero ko. Mag pakabait daddy ha? Wag makulit ha. And wag na pasaway" Pacute effect na banggit nang aking asawa habang hawak ang mag kabilang pisngi ko.

"Oo naman po mahal 'ko. Behave lang po ako. Mahal na mahal kita." Agad kong sagot. Sobrang saya ko ngayon dahil ang swerte swerte ko sakanya.

---

(A/N): SUPER LATE UPDATE. MAG UUPDATE PO AKO ULIT MAMAYANG 2PM DON'T WORRY. MAGIGING ACTIVE NA PO AKO ULIT. GOD BLESS!

her ; ricci riveroTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon