Fever:

606 14 6
                                    

JIANNA'S POV

Ayay. Patay nanaman ako kay ricci, bigla akong nilagnat. Sumabay pa ako kay Margx. Hays, minsan na nga lang mag-goodtime eh.

So nandito na ako sa bahay. Lagit nanaman ako. Amoy alak pa. Endoftheworld HAHAHA.

"oh tagal mo ata?" panimula ni ricci. habang hawak hawak ang baso.

"ah eh-"

"puro ka ah eh?! alam mo ayokong mag away tayo eh. pero ubos na ubos na yung oras mo kay margaux!!! para ka padin teenager alam mo yon? nakakainis na!!!!" sigaw ni ricci habang paakyat.

"alam mo ricci, mapapa-TANGINA ka nalang eh noh? hindi ko sinabi sayo na nabuntis mo ako noon kasi masisira yung pangalan mo! alam mo yun? i don't why i idolize you before. bakit ganyan ka? minsan nga ay umabot na wala akong pera pambili nang gatas niya dahil late ang salary giving. nangutang ako para sa bata. sa totoo lang masyado pa akong bata para mag karon nang anak mag 21 palang ako, pero naka survive kami ni margaux nang apat na taon na wala ka. kaya wag na wag mo akong sasabihan nang wala na akong para akong teenager. siguro ikaw yon? kasi kung matured kana magiisip ka muna bago ka mag salita nang ganyan!!!!" SIGAW KO. HABANG IBINABATO ANG BAG KO.

Pareho nalang kami nanahimik. Siguro nadala siya sa sinabi ko sakanya. Be mature enough ricci. Hays! Nakaka-dissapoint na talaga.








Vote and Comment!!!!

(A/N): Please support "admin ; ricci rivero'' para mas mabilis click niyo nalang yung profile ko. :) and keep voting!!!!

her ; ricci riveroTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon