2

973 6 0
                                    

Canh thị bị trước mắt khổng lồ lưu thị xoay chuyển choáng váng đầu, dùng sức vỗ cái bàn, hét lớn một tiếng:“Cho ta dừng lại!”

Lưu thị kéo tay áo, nói:“Nương, ngươi làm cho làm cho, đối đãi đem kia tiểu sâu văng ra, miễn cho ngại ngài mắt!”

Canh thị kêu gào vài tiếng, gặp lưu thị còn tại trước mắt chuyển động, giận dữ dưới, một cước đá đến lưu thị đầu gối thượng, lưu thị ăn đau, mới vuốt đầu gối thối lui đến một bên. Vân thư thấy thế lập tức chạy về tiểu cô phía sau, chỉ lộ ra cái đầu xem xét tình huống.

Thủy chí kì giúp đỡ lưu thị tọa hạ, nhà chính lý cuối cùng tĩnh xuống dưới, canh thị phụng phịu trừng mắt vân thư, sau một lúc lâu mới nói:

“Thư nha đầu, ngươi tới làm gì?”

“Tìm đến bác! Bác tiểu, vì cái gì muốn thành thân?”

Canh thị sửng sốt một chút, một bên canh trần thị sắc mặt có chút khó coi, nàng phụng phịu khiển trách:“Tiểu nha đầu biết cái gì? Nam đại làm hôn nữ đại làm gả, a quỳnh bất quá là sớm gả đi qua hai năm, còn có thể nhiều lấy mấy chục lượng bạc, có cái gì không tốt?”

Tiểu cô đỏ mặt cúi đầu, lưu thị vừa nghe chuyện này, cũng bất chấp đau , nói tiếp nói:“Nương, cũng không phải là, năm mươi lượng bạc , chúng ta vất vả đã nhiều năm cũng không nhất định có thể nhiều như vậy tiền, kia gia như vậy có thành ý, tiểu muội vừa đi liền làm thiếu nãi nãi, cả đời không lo ăn không lo mặc ! Có cái gì không tốt, không phải sớm hai năm sao?”

Canh thị do dự nói:“Đệ muội a, ta cuối cùng cảm thấy chuyện này có chút kỳ quái, kia Lý gia hảo hảo , vì cái gì đột nhiên yếu trước thời gian hai ba năm tiếp a quỳnh quá môn ? Nhà bọn họ không phải ra chuyện gì nhi đi?!”

“Hải! Nhị tỷ, ngươi đa tâm, kia Lý gia thật muốn xảy ra chuyện nhi, còn có thể một lần mượn ra năm mươi hai hiện ngân? Lại đưa như vậy nhất đống lớn sính lễ?”

“Đúng vậy, nương, mợ nói đúng, Lý gia như vậy có thành ý, lại là theo tiểu liền định ra việc hôn nhân, sớm hai năm quá môn cũng không có gì!” Chu thị cũng hỗ trợ nói chuyện.

Canh thị nhìn về phía tiểu cô, giận dữ nói:“Ai! A quỳnh ở nhà cả ngày vội vàng làm việc, kia tú việc cái gì cũng chưa không luyện, ta lo lắng nàng đi nhà chồng tao ghét bỏ a! Vốn định ở lâu nàng vài năm !”

Vân thư nghe những người này nói chuyện, cảm tình mọi người đều còn không biết Lý gia tiểu tử bệnh nặng chuyện nhi a! Vì thế nàng lớn tiếng reo lên:“Lý gia xung hỉ, xung hỉ!”

Canh thị nghe vậy lập mã đen mặt, canh trần thị nhất run run, chạy nhanh nói:“Tiểu hài tử gia gia đừng nói lung tung! Nhị tỷ, này tiểu nữ oa thật sự là kỳ cục, nói hưu nói vượn, mau làm cho nàng trở về đi!”

“Vốn chính là, Lý gia con sinh bệnh, xung hỉ, yếu bác xung hỉ!” Vân thư gặp canh trần thị yếu lại đây đuổi nàng, quan trọng tái lớn tiếng ồn ào vài câu.

Kia lưu thị nghe vậy đầu tiên là sửng sốt, một lát sau nhãn châu chuyển động, nói:“Nương, đừng nghe này tiểu nha đầu nói bừa, tốt hỉ sự này bị nàng nói thành như vậy, thật sự là xui, chúng ta cái này đuổi nàng đi ra ngoài!” Lưu thị chính mình đầu gối còn đau , đành phải đem thủy chí kì đẩy ra.

Chuyện nhà làm ruộng mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ