8

237 1 0
                                    

 “Đúng vậy, buổi sáng! Cái kia... Ngươi đi vào ôm tam mao thời điểm!” Dì Hai có chút sốt ruột nhắc nhở nói.

Tam mao? Vân thư nghĩ nghĩ, đúng rồi, buổi sáng tam mao ngủ tỉnh lại khi, mẫu thân đi vào nhìn hắn, dì Hai lấy cớ phương tiện cũng theo đi vào, vân thư lúc ấy còn tại kỳ quái dì Hai muốn làm thôi , kia các nàng ở trong phòng đều nói cái gì? Vân thư tiêm khởi lỗ tai lắng nghe. Kinh dì Hai lần nữa nhắc nhở, lí thị mới bừng tỉnh đại ngộ nói:“Nga, nhị tỷ, ngươi là nói ngươi muốn mượn tiền?”

“Đối đối, chính là này!”

Lí thị nhíu mày nói:“Nhị tỷ, ngươi cũng biết nhà chúng ta tình huống, mới vừa rồi ta quản gia lý dư tiền tất cả đều mượn cho đại tỷ, hiện tại thế nào còn có tiền cho ngươi mượn a?”

Dì Hai sân lí thị liếc mắt một cái:“Tam muội, nhà ngươi tình huống ta còn không rõ ràng lắm? Cho dù không có ở nông thôn kia sân, các ngươi mấy năm nay bán trái cây tiền, khai cửa hàng tiền, này hắn thất thất bát bát tiền thu thêm đứng lên, như thế nào cũng có bốn năm mười hai tồn ngân đi? Cho dù mượn cấp đại tỷ chút, gần nhất mua thêm này nọ dùng chút, hẳn là còn có hai ba mười hai còn lại đi?

Tam muội, ngươi đem kia ba mươi hai cho ta mượn, ta cam đoan một tháng sau liền trả lại ngươi, đến lúc đó bắc đường cái kia cửa hàng ta lập Mã Đằng đi ra trả lại ngươi như thế nào?”

Lí thị sửng sốt một chút:“Nhị tỷ, đây là vì sao? Kia cửa hàng ngươi không ra ? Sinh ý không tốt sao? Vị kia trí nương tựa nông nhân thị trường, mỗi lần tập hợp người nhiều như vậy, như thế nào cũng không về phần lỗ vốn a?”[ chưa xong còn tiếp ][ chưa xong còn tiếp ]

Thứ nhất cuốn đệ tam bát bốn chương dì Hai bàn tính

****** tiểu vân khẩn cầu mọi người duy trì chính bản, mã tự thật sự thực vất vả, thực vất vả! Bái tạ !********

Lí thị sửng sốt một chút:“Nhị tỷ, đây là vì sao? Kia cửa hàng ngươi không ra ? Sinh ý không tốt sao? Vị kia trí nương tựa nông nhân thị trường, mỗi lần tập hợp người nhiều như vậy, như thế nào cũng không về phần lỗ vốn a?”

“Ai nha, ta chưa nói lỗ vốn a, vị kia trí là không sai, khả hiện tại cái gì lương thực đều trướng giới, ta kia bánh bao bánh bao chỉ có thể đi theo trướng, này nhất trướng mua nhân tựu ít đi, cho dù tập hợp ngày, người ta tình nguyện ăn nhà mình mang làm bánh bột ngô cũng không đến mua chúng ta nóng hầm hập nhuyễn bánh bao, như vậy đi xuống, đừng nói kiếm tiền, không lỗ vốn ta liền a di đà Phật la!”

“Kia... Kia làm sao bây giờ?” Lí thị có chút sốt ruột, dì Hai nói được khổ sở, kia biểu tình cũng rất trấn định, tựa hồ còn có điểm nhi hưng phấn! Hưng phấn? Vân thư nghiêng đầu ngẫm lại, dì Hai sinh ý không tốt như thế nào còn có thể cao hứng ? Là ta nhìn lầm rồi đi?

“Tam muội, ngươi không cần phải xen vào ta sinh ý được không, hiện tại chỉ cần ba mươi lượng bạc, một tháng sau ta khẳng định có thể phiên vài lần trở về, đến lúc đó ta tránh đủ tiền chính mình mua sân mua cửa hàng, cũng miễn cho dùng của ngươi cửa hàng không phải? Thế nào, Tam muội?”

Vân thư xem dì Hai tự tin tràn đầy bộ dáng, không giống hay nói giỡn! Trong một tháng phiên vài lần trở về? Trừ phi là đánh bạc, bình thường sinh ý như thế nào khả năng? Cho dù đánh bạc còn thua nhiều thắng thiếu, dì Hai hay là còn muốn chạy cái gì đường ngang ngõ tắt đi? Nàng đột nhiên nhớ tới trước kia đại bá mẫu vì kiếm tiền, đem tồn ngân cầm cấp đổ phường cho vay nặng lãi tiền chuyện nhi! Hay là dì Hai cũng tưởng......

Chuyện nhà làm ruộng mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ