5

348 1 0
                                    

 “Ôi. Thiếu nãi nãi, ngài lớn như vậy bụng không cần lộn xộn, yếu đứng lên trước bảo chúng ta một tiếng a!” Lương thẩm kinh hô tiến lên nâng dậy tiểu di, xuân đào cũng cùng lại đây:“Đúng vậy, thiếu nãi nãi, ngài cẩn thận một chút nhi, thân mình quan trọng hơn!” Lương Tiểu Phượng tắc bị tễ đến một bên ba ba đứng.

Vân thư chờ các nàng đem tiểu di phù thượng trang điểm thai, mới có cơ hội tiến lên đánh cái tiếp đón. Vân thư cười hì hì nói:“Oa! Tiểu di. Ngươi càng ngày càng đẹp, càng lượng càng giống nhà giàu người ta làm gia thiếu nãi nãi !”

“Ha ha, không phải giống, thiếu nãi nãi vốn chính là thôi!” Xuân đào một bên nhẹ nhàng cấp tiểu di chải đầu một bên nói tiếp nói.

Tiểu di trạc trạc vân thư cái trán:“Nha đầu chết tiệt kia, ta xem ngươi mấy tháng không thấy. Cái miệng nhỏ nhắn càng ngày càng bần ! Cha ngươi nương kia hai cái buồn đầu buồn não như thế nào liền sinh ngươi như vậy cái lanh lợi nha đầu? Ta thực hoài nghi là bọn hắn lưỡng nói quá ít , tất cả đều cho ngươi một người. Cho ngươi giúp bọn hắn nói đủ có phải hay không?”

“Sao có thể a, tiểu di. Người ta ăn ngay nói thật thôi!”

Vân thư cùng tiểu di sáp ngộn đánh khoa một phen, lại kể lại hỏi một phen tiểu di thân thể tình trạng. Hoàn hảo, nàng hiện tại bụng lớn coi như im lặng , trước kia vừa mang thai thời điểm mỗi ngày phun, ăn cái gì phun cái gì, cả người đều gầy mười đến cân. Lúc ấy trừ lí thị sắp sắp sanh không tiện đến ngoại, bà ngoại cùng dì cả dì Hai đều đến nhiều thiên, bà ngoại chính là trước bồi tiểu di, đãi nàng yên ổn xuống dưới mới đi vân thư gia chiếu cố mẫu thân .

Vân thư xem xuân đào cấp tiểu di sơ hảo đầu nhân tiện nói:“Xuân đào tỷ tỷ, ngươi không phải mới vừa rồi trả lại cho tiểu di ngao thuốc bổ sao? Mau đi xem một chút đi, cẩn thận đừng hồ !”

Xuân đào biểu tình có chút điểm kinh ngạc, nàng rõ ràng nghe ra đến vân thư tưởng đuổi nàng đi, tưởng lưu lại lại tìm không thấy lý do, nhìn xem lương thị mẹ con, cười nói:“Kia thiếu nãi nãi, nô tỳ cùng tiểu phong cùng đi xem trọng không tốt?”

Tiểu di không sao cả huy phất tay:“Đi thôi đi thôi, đừng đến trì hoãn ta cùng vân thư nói chuyện nhi!”

Xuân đào cẩn thận mỗi bước đi lôi kéo lương Tiểu Phượng hướng cửa phòng đi, đãi các nàng ra cửa, vân thư có đối lương thẩm nói:“Lương thẩm, ta nghĩ ăn hoa quế cao cùng cúc trà lài, phiền toái ngươi giúp ta đi lấy điểm nhi đến được không?”

Lương thẩm khó xử nhìn xem tiểu di:“Cái kia... Thiếu nãi nãi...?”

Tiểu di vẫn như cũ phất tay:“Đi thôi đi thôi, ta không sao nhi, không phải là đỉnh cái mang thai sao? Ta Tam tỷ thất tám nguyệt còn dưới làm việc nhi !”

Lương thẩm cũng chỉ hảo cẩn thận mỗi bước đi ra cửa, đãi của nàng tiếng bước chân đi xa, tiểu di sân vân thư liếc mắt một cái:“Quỷ nha đầu, ta đem các nàng đều chi đi rồi, ngươi muốn nói cái gì?”

“Ha ha, tiểu di thật lợi hại! Kỳ thật cũng không có gì! Mẹ ta kể... Tiểu cô năm nay mười bảy tuổi, thật vất vả đính hạ việc hôn nhân, này đã muốn tính đã khuya , cái kia... Tiểu Phượng tỷ tỷ cùng xuân đào tỷ tỷ... Tiểu di, ngươi không giúp bọn hắn tìm người tốt gia sao?”

Chuyện nhà làm ruộng mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ