7

247 1 0
                                    

Sau một lúc lâu, bên trái trong sương phòng cuối cùng có nhân lười biếng đáp lại:“Sảo cái gì sảo? Hơn phân nửa đêm , quỷ gọi là gì?”

“Ai nha, lão gia, ngài ở đâu nhi a? Thật , thật , cửa đến đây một đám điêu dân kích trống minh oan!”

Trong viện trầm mặc sau một lúc lâu, Huyện thái gia cuối cùng có đáp lại:“Bất quá vài cái điêu dân, đánh ra khứ tựu là! Đừng đến quấy rầy ngươi lão gia ngủ!”

“Không được a, lão gia, bọn họ là thuận thông ngân hàng tư nhân khương chưởng quầy mang đến , nói yếu trạng cáo Chu gia cường thưởng dân nữ, thảo tiện nhân mệnh, giết người khí thi...... Lão gia a, ngài mau đi ra nhìn xem đi!”

Ba ~~ rầm rầm, trong phòng hình như có một chuỗi này nọ té rớt ở, một tiếng kêu rên sau, một nữ nhân hét rầm lêm:“Ai nha, lão gia, ngài làm sao vậy? Có hay không suất ? Người tới a, mau tới nhân a!” Ngay sau đó lại là một trận bùm bùm ồn ào thanh.

Tiểu thuận tử thu hồi ánh mắt nói:“Tốt lắm, nên chúng ta xuất trướng !”[ chưa xong còn tiếp ]

Thứ nhất cuốn đệ tam tứ tám chương Huyện lệnh thái lương

Tiểu thuận tử thu hồi ánh mắt nói:“Tốt lắm, nên chúng ta xuất trướng !”

Mấy người cùng nhau qua phòng ngoài, đi vào tiền viện, nhất thời bị trước mắt này náo nhiệt trường hợp cả kinh cứng họng.

Chỉ thấy trong viện thất tám tóc tai bù xù nữ nhân chính vây quanh một cái bốn mươi đến tuổi mập mạp trung niên nam nhân do dự, bên ngoài còn vây quanh một vòng ăn mặc loè loẹt nha hoàn cho nhau chỉ trỏ, chửi bậy không ngừng, tối ngoại tầng một cái năm mươi đến tuổi gầy lão đầu nhi mang theo hai gã nha dịch vây quanh nữ nhân đôi đổi tới đổi lui, lại không biết nên từ chỗ nào xuống tay.

Kia gầy lão đầu nhi xoay chuyển choáng váng đầu , dừng lại, hồng hộc suyễn một lát khí, sau đó hai tay chống nạnh, hít sâu một hơi, thân dài cổ hét lớn một tiếng:“Dừng lại!”

Trong viện nháy mắt an tĩnh lại, các nữ nhân đồng thời dừng tay, tề xoát xoát nhìn phía lão nhân kia nhi.

Một lát sau, chính giữa giúp đỡ béo nam nhân một cái hai mươi đến tuổi tuổi trẻ yêu diễm nữ nhân nói:“Yêu, hoàng sư gia, ngài lão nhân gia đêm hôm khuya khoắc không ở nhà lý bồi nương tử, chạy chúng ta lão gia hậu viện tới làm gì?”

“Hừ, nói không chừng chính là bị người nào hồ ly tinh câu dẫn đến !” Bên cạnh một cái ba mươi đến tuổi quần áo hỗn độn nữ nhân kỳ quái nói.

Kia yêu diễm nữ tử mắt lé đảo qua, cười nhạo một tiếng:“Cũng không phải là, có chút nhân a, một phen tuổi còn không quên ở nam nhân trước mặt tao thủ lộng tư lậu cánh tay lậu chân nhi, đáng tiếc a, đều hoa tàn ít bướm, lậu tái nhiều cũng vô dụng, vẫn là sớm đi nhận mệnh hảo!”

“Ngươi...” Ba mươi đến tuổi nữ nhân run run bắt tay vào làm chỉ vào đối diện nữ nhân run run nửa ngày nói không ra lời.

“Ta làm sao vậy? Ta tuổi trẻ mạo mĩ, chính là so với ngươi thảo lão gia thích, dù thế nào, dù thế nào?” Kia yêu diễm nữ tử một phen chụp khai lão bà thủ. Cử bộ ngực mạnh mẽ về phía trước tễ tễ, dám đem kia nữ nhân làm cho liên tục lui về phía sau!

Chuyện nhà làm ruộng mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ