Phụ nhân chạy nhanh mở cửa, đem vân thư cùng xuân tú bỏ vào về phía sau quan môn thượng soan. Trong viện bồn hoa biên nhất phấn điêu ngọc mài sáu bảy tuổi tiểu cô nương hồi đầu nhìn thoáng qua, lập tức cao hứng phi phác lại đây:“Tú di, đã lâu không gặp ngài ! Linh nhi nghĩ đến ngài đã quên Linh nhi !”
Xuân tú bán ngồi thân mình tiếp được tiểu cô nương, sủng nịch sờ sờ nàng đầu:“Như thế nào hội , tú di trong khoảng thời gian này có việc, không có thể đến xem Linh nhi, Linh nhi không cần sinh khí a!”
Tiểu cô nương xinh đẹp đô khởi miệng:“Tú di, sự tình gì so với Linh nhi quan trọng hơn a?”
Xuân tú cười cười:“Là, là tú di không tốt, tú di cấp Linh nhi chịu nhận lỗi , Linh nhi tha thứ tú di được không?”
Tiểu cô nương nghiêng đầu ngẫm lại:“Ô ~~ xem ở tú di thái độ thành khẩn phần thượng, vậy tha thứ tú di đi, bất quá tú di, ngươi hôm nay chơi với ta một ngày, chỗ nào cũng không cho đi, nếu không về sau Linh nhi không bao giờ nữa để ý ngươi !”
Xuân tú ôn nhu vuốt ve tiểu cô nương mặt:“Hảo! Hôm nay tú di chỗ nào cũng không đi, vẫn cùng Linh nhi được không?”[ chưa xong còn tiếp ]
Thứ nhất cuốn thứ năm bốn năm chương xuân tú bất ngờ tử
****** cảm tạ “001aabbcc”,“
锕
锕
q”,“Vô thiên o” Chờ đồng hài phấn hồng phiếu phiếu!******
Xuân tú ôn nhu vuốt ve tiểu cô nương mặt:“Hảo! Hôm nay tú di chỗ nào cũng không đi, vẫn cùng Linh nhi được không?”
“Nga, hảo nga hảo nga! Tú di, đi một chút, Linh nhi mang ngươi nhìn ta viết tự, phụ thân tân dạy ta thiệt nhiều tự ......” Tiểu cô nương lôi kéo xuân tú không coi ai ra gì hướng phòng ở chạy, xuân tú hồi đầu đối vân thư đánh cái thủ thế, vân thư gật đầu, ở lại trong viện.
Vân thư vây quanh sân chuyển thượng hai vòng, so với trong cung này hắn hoa lệ kiến trúc đến, này tiểu viện tử có vẻ phi thường ngắn gọn, tựa như bình thường nhà nghèo người ta bình thường.
“Thánh cô, thỉnh uống trà!” Mới vừa rồi mở cửa phụ nhân bưng khay đứng ở viện giác thạch bên cạnh bàn, mà chung quanh thạch đắng thượng không biết khi nào đã muốn phô thượng thật dày bố cái đệm, vân thư gật đầu đi qua tọa hạ, phụ nhân quy củ cầm lấy ấm trà bang vân thư châm hoàn trà sau đứng ở một bên!
Vân thư nói:“Ngươi cũng tọa hạ đi!”
“Nô tỳ không dám!”
“Ta nghĩ ngươi hẳn là Linh nhi bà vú đi? Ngươi nếu bảo ta Thánh cô, hẳn là biết ta đều không phải là trong cung chủ tử, chính là nhất giới bình dân mà thôi, cùng ngươi cùng ngồi cùng ăn, cố gắng vẫn là ta trèo cao ngươi !”
“Không dám không dám, nô tỳ không phải ý tứ này!”
“Ha ha, nơi này không ngoại nhân, tọa hạ đi!”
Phụ nhân do dự sau một lúc lâu, cuối cùng vẫn là nghiêng thân mình bán ngồi ở thạch đắng thượng. Vân thư nâng chung trà lên một bên phẩm trà một bên đánh giá đối diện kia phụ nhân, chỉ thấy nàng tuổi chừng bốn mươi tả hữu, diện mạo bình thường, hình thể cao tráng đầy đặn, mỗi tiếng nói cử động đều quy củ, tựa như theo khuôn mẫu lý ấn đi ra bình thường!