6

246 1 0
                                    

Vân thư cũng không chối từ, vài cái tử đi đi lên ngồi vào bà ngoại bên người. Bà ngoại thân thủ để ý để ý nàng đỉnh đầu đáng yêu búi tóc, nhỏ giọng nói:“Vân thư a, ta tối hôm qua cho ngươi bạn chuyện nhi làm tốt sao?”

Chỉ biết nàng hội hỏi cái này! Vân thư lập tức gật đầu, nhỏ giọng nói:“Bà ngoại yên tâm, chúng ta tối hôm qua đem cậu đưa đến trấn trên, tìm người yếu bộ quần áo cho hắn thay, phụ thân đem bạc tàng tốt lắm , còn cùng hắn riêng nói mấy lần ! Khẳng định không thành vấn đề!”

Bà ngoại gật gật đầu nhẹ nhàng nhả ra khí, nàng suy nghĩ một lát, ánh mắt lóe ra muốn hỏi cái gì tựa hồ lại hỏi không ra khẩu bộ dáng, vân thư thái hạ nhiên, nhỏ giọng nói:“Bà ngoại yên tâm, chúng ta mướn trấn trên ngưu xe xa phu hiệp lão đầu nhi, thỉnh hắn cần phải đem cậu đưa đến thị trấn tây khu. Chúng ta nơi đó có người quen, phụ thân hiện tại hẳn là đã muốn vào thành đi, hắn hội kính nhờ vị kia người quen hỗ trợ chiếu khán cậu !”

Bà ngoại vui mừng gật gật đầu, môi vi kiều, đây là gần mấy ngày qua vân thư lần đầu tiên nhìn đến trên mặt hắn có này vẻ mặt của hắn! Nàng hai vai cụp xuống, hoàn toàn trầm tĩnh lại. Nhẹ nhàng vuốt ve vân thư đầu, thở dài:“Ai! Không uổng công ngươi cậu thương ngươi nhiều thế này năm! Thư thư a, ngươi nói bà ngoại làm như vậy có phải hay không rất tuyệt tình ?”

“Sẽ không , bà ngoại, ngài tưởng tốt chuyện này tuyệt đối đúng vậy! Ngươi làm như vậy không chỉ có vì mọi người hảo, hơn kiện biểu ca khang biểu ca hảo, đối cậu cũng tốt!”

Bà ngoại gật gật đầu, giận dữ nói:“Ai! Vân thư nha đầu a. Nếu tiểu kiện tiểu khang hai huynh đệ có thể có ngươi một phần mười ta cũng liền cảm thấy mỹ mãn ! Chỉ sợ bọn họ...... Ai!”

Vân thư khẽ nhíu mày, xem ra bà ngoại đem khỏe mạnh hai huynh đệ biểu hiện đã sớm xem ở trong mắt , huống chi hiện tại bọn họ còn đã biết cậu không phải bà ngoại thân sinh. Về sau vô luận như thế nào, bọn họ cùng bà ngoại cảm tình vĩnh viễn cũng không khả năng trở lại trước kia kia không hề ngăn cách thân mật tổ tôn quan hệ lên rồi!

“Bà ngoại, đừng lo lắng, hiện tại kiện biểu ca khang biểu ca còn không có suy nghĩ cẩn thận, về sau trưởng thành. Lúc còn nhỏ , bọn họ nhất định có thể hiểu được ngài khổ tâm, đến lúc đó nhất định so với trước kia càng hiếu thuận ngài !”

Bà ngoại nguyên bản phiền muộn trên mặt đột nhiên xì một tiếng cười đi ra, nàng sờ sờ vân thư đầu:“Nha đầu ngốc, bọn họ hai cái đều so với ngươi đại, còn muốn ngươi tới nói trưởng thành lúc còn nhỏ như thế nào như thế nào! Ai! Như thư trước kia bị bao nhiêu khổ. Hiện tại có các ngươi vài cái lanh lợi có hiểu biết đứa nhỏ, nàng cũng coi như khổ tẫn cam lai ! Vân thư a, ngươi về sau nhớ rõ tốt hảo hiếu kính ngươi nương biết không?”

“Đã biết, bà ngoại, ta về sau không chỉ có tốt hảo hiếu kính cha mẹ, còn muốn nhị mao tam mao còn có bọn họ tức phụ cũng tốt hảo hiếu kính cha mẹ!”

Bà ngoại ha ha cười rộ lên, xoa bóp vân thư khuôn mặt nói:“Nha đầu ngốc, ngươi bản thân đều còn không có trưởng thành. Liền nhớ thương khi dễ nhị mao tam mao tức phụ ! Ngươi này đại tỷ nhưng đừng quá lợi hại, biến thành nhị mao tam mao thú không đến tức phụ, cẩn thận bọn họ thầm oán ngươi!”

Chuyện nhà làm ruộng mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ