10

208 1 0
                                    

 “Tiểu thư, làm sao bây giờ? Muốn hay không đi qua đánh cái tiếp đón?”

“Quên đi, không cần. Chúng ta thấy trưởng bối liền trực tiếp hồi di nhân viện. Thuận tiện đem xảo nương mang đi ra ngoài!”

Vân thư y hành lang cửa vào đi một chút đình đình, mỗi điều cửa vào tiền đều phải dừng lại hướng lý nhìn xung quanh một phen. Đi đến thứ bốn điều hành lang cửa vào khi, vừa lúc gặp nhất phụ nhân mang theo nha hoàn vội vàng đi ra, nàng cùng vân thư gặp thoáng qua, đi ra vài bước, đột nhiên dừng lại. Kinh ngạc nói:“Vân thư?”

Vân thư hồi đầu, đối phương kinh ngạc chào đón:“Ai nha, này không phải vân thư biểu muội sao? Ngươi như thế nào ở chỗ này? Phi phi, xem ta nói . Mới vừa rồi còn gặp ngươi nương ! Vân thư a, không nghĩ tới ngươi nói thân thích chính là mã lão thái thái a! Sớm biết rằng ta khiến cho xa phu trực tiếp đưa các ngươi lại đây, nghe nói mới vừa vào thành ngày đó các ngươi còn có chút khúc chiết mới tìm được địa phương đúng hay không? Ai, đều là ta này làm tẩu tử sơ sót!”

Vân thư cười cười, lui ra phía sau từng bước, hành lễ nói:“Gặp qua nhị biểu tẩu!”

“Ha ha, không cần đa lễ. Nga! Ngươi nương ngay tại phía trước đình lý, mau đi đi! Ta trước đi ra ngoài phương tiện một chút, lập tức trở về, như thế này tìm ngươi nói chuyện a!” Phụ nhân giống chủ nhân bình thường cười ha ha tiếp đón một tiếng, lại mang theo nha hoàn vội vàng tránh ra !

Hai người nhìn nàng đi xa, tiểu điệp nhỏ giọng cười nói:“Tiểu thư, không nghĩ tới vị này nhị bà nội một hồi tỉnh thành, cả người tinh thần khí nhi đều thay đổi!”

Vân thư từ chối cho ý kiến, kia đương nhiên. Hồ á lan ở tỉnh thành nuông chiều từ bé mười mấy năm, này người giàu có vòng luẩn quẩn nàng theo tiểu cuống đến đại, đã sớm thục không thể tái chín. Nàng có thể ở ở nông thôn đãi như vậy thời gian dài, đã muốn thực không dễ dàng !

Vân thư mang theo tiểu điệp đi lên thứ bốn điều hành lang, mã tuấn tú chính mang theo một đám tiểu thư muội ghé vào bên cạnh ghế trên đậu Tiểu Ngư Nhi, gặp vân thư lại đây, đứng lên nói:“Uy, Thủy Vân thư, không nghĩ tới ngươi còn có chút năng lực a. Ngay cả hồ tam gia gia thiên kim tiểu thư đều nhận thức. Lại dùng cái gì thủ đoạn đặt lên chức cao a?”

Vân thư hé miệng cười cười:“Ngượng ngùng, ta cái gì thủ đoạn cũng không cần dùng. Hồ tiểu thư tướng công là ta thân đại cô con thứ hai! Không cần phàn, kia thân cũng đã ở tại!”

“Nga! Đã sớm nghe nói hồ tam gia gia điêu ngoa đại tiểu thư coi trọng cái thổ không lạp mấy hương ba lão nhi, còn mặt dày mày dạn phải gả đi qua, nguyên lai là ngươi đại cô con a! Chậc chậc, không hổ là thân thích, nam nhân nữ nhân đều hội câu dẫn người!”

Bên cạnh tiểu thư muội che miệng ha ha cười trộm, có chút vẫn là vân thư chưa bao giờ gặp qua . Vân thư thái lý cơn tức một cỗ một cỗ hướng lên trên mạo, hận không thể hung hăng cấp nàng hai bàn tay!

Mã tuấn tú hai tay hoàn ngực vẻ mặt khinh thường nhìn chằm chằm vân thư, vân thư khí cực phản cười:“Là, ta là hương ba lão nhi, đối với ngươi nhớ rõ ngươi thân bà nội chính là ta đại cô nãi nãi trước kia làm cô nương khi, trong nhà tình trạng còn không bằng nhà của ta !

Chuyện nhà làm ruộng mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ