11

227 1 0
                                    

Đột nhiên vân thư trên vai trầm xuống, một đoàn bạch hồ hồ gì đó lao thẳng tới mặt mà đến, vân thư bản năng vung tay lên, lại một cái tát chụp ở chính mình trên mặt. Đau nhe răng nhếch miệng nàng phản ứng lại đây, gầm lên:“Tử hồ ly, thối hồ ly, lăn ra đây cho ta!”

Quả nhiên tiểu hồ ly chợt lóe, không biết từ chỗ nào nhảy ra, dừng ở chính mình đối diện mặt bồn hoa thượng, hì hì cười nói:“Ngu ngốc vân thư, một người chạy bồn thành đến tiêu dao, cũng không mang theo ta!”

Vân thư lần này đến tỉnh thành đi được cấp, trực tiếp làm cho đỗ mười cấp trong nhà đưa cái tín nhi, liền theo mây mù thành xuất phát, căn bản không hồi hương đi xuống, tự nhiên không có khả năng mang theo tiểu hồ ly, không nghĩ tới người này đổ chính mình chạy tới !

Vân thư đối nó trợn mắt nhìn, hung tợn nói:“Tin hay không ta lột da của ngươi làm cừu y?”

“A! Vân thư ngu ngốc, ngươi cái không lương tâm , người ta giúp ngươi nhiều như vậy thứ, ngươi còn muốn hại nhân gia, để ý diêm vương gia bắt ngươi đi hạ nồi chảo, hạ nồi chảo, hạ nồi chảo!”

Vân thư hấp khẩu khí, một bên nhu mặt một bên không kiên nhẫn nói:“Thối hồ ly, ngươi tới làm gì? Ta xong xuôi sự sẽ về nhà !”

“Hừ! Ngươi thiếu lừa gạt ta. Ngươi mới vừa rồi rõ ràng cùng lão hòa thượng nói muốn đi kinh thành , ta cũng phải đi, ta cũng phải đi!”

“Ngươi đi làm gì? Để ý người ta thật sao đem ngươi chộp tới lột da ăn thịt!”

“Mới sẽ không , lão hòa thượng nói phải giúp ta lý!”

“Vậy ngươi đi theo sư phó tốt lắm, đừng tới tìm ta!” Vân thư huy phất tay. Liền hướng rừng cây nhỏ đi đến, tiểu hồ ly theo kịp:“Ngu ngốc vân thư, ta mới không bằng ngươi ! Ta vốn chính là tìm đến lão hòa thượng , hừ! Ngươi không mang theo ta đi lão hòa thượng cũng sẽ mang ta đi!”

Vân thư tà nó liếc mắt một cái,“Ngươi hiện tại ngay tại đi theo ta!”

“Ai đi theo ngươi , đại lộ hướng lên trời các đi bên, ngươi có thể đi ta cũng có thể đi!......” Một người nhất hồ thì thầm đấu miệng xuống núi đi.

Hôm nay là tháng 11 mười tám. Cách xuất phát còn có bảy ngày, trong nhà trái cây đã muốn vận tới gần mười vạn cân, còn lại nguyên bản tính ở thị trấn bán cũng tất cả đều điều lại đây, khả năng còn có bốn năm vạn cân bộ dáng, chiếu này thế, bán hoàn hẳn là không thành vấn đề.

Vân thư tìm một ngày thời gian đem này nửa tháng khoản cẩn thận hạch toán một lần, bỏ phí chuyên chở, nhân công phí, hỏa thực phí, tiền thuê chờ các loại phí dụng, này bán ra trái cây đã muốn có một ngàn năm trăm lượng lợi nhuận. Vân thư phó thác phương cậu đem công nhân nhóm tiền công trước tiên phát ra. Lại thỉnh hắn tự mình đem kia một ngàn lượng đuổi về gia đi, còn lại năm trăm lượng, vân thư tính lưu trữ vào kinh dùng.

Còn lại trái cây không phía trước hảo. Nhưng bỏ các loại phí dụng, lợi nhuận năm trăm lượng không thành vấn đề, đối với này bộ phận bạc xử lý, vân thư cũng toàn quyền phó thác cho phương cậu cùng đường phương minh, còn lại chính là chuẩn bị vào kinh việc !

Chuyện nhà làm ruộng mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ