Vân thư hâm mộ nhìn chằm chằm trương tú trên đầu đinh đinh đang đang gì đó mãnh xem, xem này một đầu náo nhiệt , cũng không biết nàng đầu chịu không chịu được?
“Đẹp mặt đi? Vân thư a, nếu ngươi nguyện ý gả tiến tỉnh thành, biểu tỷ ta bảo đảm giúp ngươi tìm cái lại cao lại tuấn, có của cải lại có công danh , bảo đảm ngươi về sau ngày so với ta quá hoàn hảo! Như thế nào, vân thư, muốn đi sao?”
Vân thư ngượng ngùng cười cười,“Tú biểu tỷ liền yêu nói giỡn, nghe ta bà ngoại nói tỉnh thành lý này nhà giàu người ta nhất điệu bộ nhi, tối hưng môn đương hộ đối, giống chúng ta cái này ở nông thôn nha đầu gia không bối cảnh không của cải nhi , gả đi vào cũng chỉ có thể làm thiếp, cưới hỏi đàng hoàng cũng không có thể! Sao có thể giống tú biểu tỷ như vậy. Chẳng những tìm hộ người trong sạch, còn có thể quang minh chính đại vào cửa làm thiếu nãi nãi!”
Vân thư nói lời này khi nhanh nhìn chằm chằm trương tú mặt, quả nhiên nàng biểu tình nhất ngưng, sắc mặt hơi hơi trắng bệch, một lát sau nàng xấu hổ cười cười:“Vân thư a, kia cái gì cưới hỏi đàng hoàng bất quá là cái hình thức, chỉ cần nam nhân đối với ngươi hảo, nguyện ý cho ngươi ăn được , mặc không phải được rồi?
Chiếu ta nói a. Kia có cưới hay không, bạn không làm rượu không nhiều lắm quan hệ, mấu chốt muốn xem kia nam nhân có bản lĩnh hay không, đối với ngươi được không! Ngươi xem vân ba, hắn tức phụ cưới hỏi đàng hoàng đi? Khả hắn hết ăn lại nằm, chính mình đều dưỡng không sống, như vậy ngày như thế nào quá? Cùng với gả cho như vậy ở nông thôn hán, ta tình nguyện tìm cái có bản lĩnh lại đau của ta nam nhân, kiêu ngạo làm thiếp có cái gì quan hệ? Ngươi nói có phải hay không, vân thư muội muội?”
Vân thư hé miệng cười cười từ chối cho ý kiến. Nghĩ rằng ta cũng không phải gả không ra đi, để làm chi người nhà sẽ tìm cái Thủy Vân ba như vậy ?
Trương tú lại nói nhỏ nói nhất dài xuyến chứng minh kiêu ngạo làm thiếp vô khác nhau, tối mấu chốt vẫn là nam nhân đối chính mình hảo vân vân! Vân thư nếu không phải có kiếp trước trí nhớ, khẳng định đã sớm xấu hổ đến hận không thể lấy cái phùng nhi tiến vào đi, cùng chưa kịp kê cô nương nói này đó, mệt nàng nghĩ ra! Khó trách mới vừa rồi vân hương biểu tình hội như vậy quái. Hơn phân nửa là bị nàng dọa đến!
Vân thư chờ nàng nói xong, khẽ cười nói:“Tú biểu tỷ có thể tìm tốt tướng công là ngài phúc khí, tỉnh thành ta nhưng thật ra muốn đi, bất quá mẹ ta kể , nàng luyến tiếc ta, cũng không muốn cho ta tiến cái gì nhà cao cửa rộng nhà giàu đi chịu này khổ, cho nên hắn muốn cho ta ngay tại mây mù huyện trong phạm vi tìm cái hiểu rõ nhi , thành thật , rất tốt với ta , có hay không của cải, có hay không công danh bối cảnh cũng chưa quan hệ. Nhà chúng ta nhiều của hồi môn chút là được!”
Trương tú sửng sốt một chút, kinh hô:“Như vậy sao được? Vân thư a, nói là như vậy nói, ngươi xem tiểu cô, dương cô gia đối nàng được rồi? Nàng cha mẹ chồng cũng không sai đi. Khả nhà bọn họ như vậy cùng, tiểu cô của hồi môn nhiều như vậy. Gả đi qua nhiều thế này năm , ngày còn không phải khổ ba ba ? Ta với ngươi nói a. Cùng cái kia lỗ thủng là điền bất mãn ! Ngươi nương nếu thực làm như vậy, đó là cho ngươi hướng hố lửa lý khiêu a!”