Kabanata 7: Stalker mushroom

285 7 0
                                    

"Lahat ng masama, may katapat na karma."

Kabanata 7: Stalker mushroom.

Cedrick's POV

Tangina! Tangina! Arrggh! Halos mabasag yung basong hawak ko dahil sa walang kwentang sakit na nararamdaman ko! Nandito ako sa bar. Obviously, ang daming gustong lumandi sakin, pero lahat sila rejected dahil isa lang ang gusto ko! Isa lang! At sya yun! Leche!

"Hi!" masayang bati ng mushroom na'to. Biglang sumulpot eh. Edi mushroom nga. Tss.

"Get a life, b1tch." I know I'm being harsh to this innocent cute plain angel look a like girl--what did I say? Did I just say the word 'cute'? Si Mikaela lang ang cute. Tss.

"What's your problem? Pwede kitang tulungan!!" tila bang hindi nya narinig o pinagaksayahan ng oras yung pagtawag ko sa kanya ng 'btch'. Ang jolly nya. Palangiti, may dimple--petite size, di katangaran pero di kaliitan, naka dress syang white. Para talaga syang anghel! Dmn! Yung labi nya, mapula kahit wala syang nilagay na lipstick or lipgloss, yung pilikmata mahaba, yung kilay, hindi masyadong manipis. Hindi din makapal, yung buhok nya, color blonde na hanggang shoulder lang. Naka flat shoes lang sya, tapos may bitbit na white na sling bag. Mukha syang matured--pero teen ager palang ata 'tong mushroom na 'to e. Pero ano? Did I just describe her? Talagang inobserbahan ko sya? Di naman ako ganto mag describe. Itong mushroom na'to ang unang dinescribe ko na may mabahang description. Pero isa sa kanya ang nakaagaw ng pansin ko.. Her eyes.. parang nakita ko na 'to dati... Yung kahit ang saya saya nya.. Puno ng galit, pain at sadness yung mata nya. She's interesting..

"Hey! Are you okay Cedrick?" H-how did she knew my name? Stalker mushroom? Tsk!

"How did you knew my name? Are you my stalker?" she pouted at my wrist.. ah.. the bracelet Sey gave me when our first friendsary. Bracelet na may nakalagay ng name ko. Binigyan ko lang sya ng 'tss'. "Ano nga problema mo?" tanong nya. I gave her my smirked..

"You. You're my problem," she gulp. Natatawa ako sa reaction nya, parang natatae sa kaba? Haha, para syang si Sey--nevermind! Nandito ako para makalimot. "Kidding," agad kong bawe. I wonder kung paano sya nakapasok eh mukha syang 10 years old? Lol. "What's your name by the way?"

"I'm Kim Angel Rachelle Malicdem Aragon," she smiled. W-wait.. Her name!! Is it just me or?

Next chapter: Kabanata 8: Simbang gabi..

"Ngayong kahit ako na ang girlfriend mo. Sasakit padin yang ulo mo.. Dahil bawat tingin mo sa iba, kotong ka sakin lima."

PN: Sa mga kowts nalang ako nakuha ng idea para maka-ud. Huhu. Bare w/ me. Mobile lg akooooo!! xx

Ang Girlfriend Kong Selosa (On-hold.)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon