Kabanata 1: Panaginip lang pala.
Kent's POV
"Bebs, bibili lang ako nun," sabi ni Sey. Girlfriend ko.
"Sure bebs."
Tumawid na sya, ang ganda ganda talaga ng girlfriend ko. She's near perfect. That's why I love her. I watched her, as she walked on the sidewalk. This day is the most special day of my life. This day is our ANNIVERSARY. 1st anniversary, to be exact. I didn't knew that my happiest day, would also my saddest day above all.
*BEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEP*
"BEBS!!!!!!" I shouted as she got caught by a ten wheeler truck. Holy shit! Why now? Isn't she qualified to live more? Not now, please. Not now.
Nasagaasaan si Bebs,... nang truck...para lang masagip yung batang umiiyak. Isa pa'to sa ugali nya kaya ko sya minahal. She's different, she's kind hearted person, she's lovable, she's beautiful, she's near perfect--perfect for me. Pero isa lang ang gusto--pinaka gusto ko sa kanya. Yung pagiging, selosa.
Tumakbo ako palapit sa kanya, sht! Naliligo na sya sa sarili nyang dugo. Lord, please. Huwag muna ngayon.
"B...ebs... M..aha-aaal... k--"
"Sssssh, bebs. Wag.. wag ka munang magsalita. Dadalhin kita sa ospital.. Gagaling ka.. Papakulong ko yung gagong driver na sumagasa sayo. Please bebs. Don't leave me. I love you." And my tears starts to fell.
"O..kay na..ako.. Yung b-bata... Mah...al kita, lag..i m..ong tatandaan ya..an," yung salita nya, putol putol. Tapos yung mata nya, pumipikit pikit. SHIT!!! NOT NOW!!
"Sssh, bebs. Sey... Wag kang pipikit... Mahal din kita. Sobra pa sa salitang sobra.. Wag kana magsalita. T-tumawag na sila ang ambulansya." Nanginginig na din ako. Bakit sya pa? Ang dami daming masasamang tao, pero ba't sya pa?
She just flashed a sweet weak smile, and...she closed her eyes. SHIT!!!!!!
"BEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEBS!"
♪ your hand fits in mine, like it's made just for me ♪
"FVCK IT!" I answered the call without looking the Caller ID.
"Sino 'to?"
"Dre, relax. Gusto ko lang ipaalala sayo na tatalunin kita sa nalalapit na game naten,"
"Tsk, sisiw ka lang dre. Walang kwenta." sabay binaba ko na. Tang ina nitong ni Ian eh. Kalaban ng team ko. Pucha! Tumawag para mang asar?! Tsk!
Panaginip lang pala. Phew! Pinagpawisan ako ng malamig. Grabe, anniversary? 4 months nalang, anniversary na namin ni Sey. Di ko talaga matatanggap kapag nangyari yung ganun. Hinding hindi.
Nagtataka siguro kayo kung bakit little things yung ringtone ko noh? Si Sey kasi, LSS daw sya dun. Tapos gustong gusto si Harry ba yun? Tsk! Naturingang mas gwapo naman ako dun.
--
Nag shower muna ako para mahimasmasan. Nakaidlip pala kasi ako. Tapos yung panaginip pa na yun. Hays.
Nang matapos na akong maligo, may nag text. HULAAN NYO KUNG SINO!
From: Bebs. :*
Good evening bebs, kumain kana? Hmm, kung hindi pa... pupunta ako dyan para lang subuan ka. XDD hahaha. Hmmm bebs. Namimiss na agad kita. Kahit kanina lang magkasama tayo. Hahaha, skype kaya tayo? \\^_^// gusto ko kasi makita yung gwapo kong boyfriend. Hindi ka ba busy? Kapag hindi, text moko agad ha., ASAP! I love you bebs. :*
Ang sweet ng girlfriend ko ano? Sweet pero selosa. Sabi nga nila, "Ang babaeng selosa, mas matindi pang mag imbestiga kaysa sa pulisya." Pero masarap sa pakiramdam na nagseselos sya, kasi diba? Pag nagseselos sya, ibig sabihin may pakielam sya. Pero kapag wala? Asahan mo. Hindi ka mahal nyan. Mareplyan nga.
To: Bebs. :*
Evening din bebs. :* Opo, tapos na. Ikaw ba? Sorry ha, naka idlip kasi ako. Haha, siguro napagod lang din. Mas miss kita bebs. Oo nga eh. Hahaha, tara skype? Online nako. Hahaha, gusto ko rin kasing makita yung pinaka maganda kong girlfriend eh. Hindi ako busy. Ay busy pala....sa pagmamahal sayo. Hahaha, I love you more bebs. :*
SENT..
*vibrate vibrate*
From: Bebs. :*
Opo, tapod na din. Ayy.. Pagod ka? Pahinga ka ha. Online? Agad agad? Hahaha, osige. Online na din ako. Weh! Ang bolero mo. :p hmm, saka mais pa. bleeh. :p
Hindi ko na sya nareplyan kasi online na sya sa skype eh.
I clicked the button, "video call" as she picked up. She greeted me hyperly. Ha? May word ba na ganun? HAHAHAHA.
Sya: Hi bebs!
Ako: Hello bebs! Kumain kana?
Sya: Paulit ulit? Hahaha, kakasabi ko lang eh. Opo, opo. Ikaw?
Ako: Haha, ikaw din paulit-ulit. Bleh!
Sya: Hmp! I love you bebs!
Then she kissed the camera.
Ako: I love you more!
I kissed the camera too.
We talked for almost 2 hours, I think? Haha, ganun namin kamahal ang isa't-isa.
Sya: Hmm, bebs. *yawn* I'm already sleepy. It's 9pm nadin kase eh.
She pouted. Ugh, wag kang ganyan bebs. Natetempt ako,
Ako: Bebs, how many times should I told you that don't pout? Nate-tempt kasi ako, ohh. Are you teasing me? You're making me to want you more..
Sya: Ehhhh! Bebs! You're.. you're so...
Ako: What?
I smirked, as if teasing--seducing her. I said it in my husky bed voice.
Sya: P..pervert!! >///<
She blushed. Haha, I just chuckled.
Ako: Haha, just kidding bebs. Oh, let's sleep na. Maaga pa tayo bukas eh. Goodnight! Thanks sa time. I love you, to infinity and beyond!
Sya: I love you more than you know My Forever Kent Gabriel Martinez.
And she hung up. I really love her.
--
Ay, sorry readers. Masyado akong na-carried away sa pag uusap namin ni bebs kaya hindi pa ako nag papakilala. Hmm, author! Drum rolls please!
*drum rolls*
*ehem* Panatang makabayan--shet. Ang corny ko! Okay.. okay.. Take two.
Ako si Kent Gabriel Martinez. 16 years old, senior high school na kami ni Bebs. At mahal na mahal si Seychelle Delos Santos. Gwapo, (sabi nila.) which is true. Hindi naman sa pagyayabang readers, ako ang Campus Crush sa eskwelahang pinapasukan namin ni Bebs. Ah! Tinatamad na akong i-describe ang gwapo kong sarili. Sa mga susunod na kabanata nyo nalang alamin.
Siguro, nagtataka kayo. Ang lalaki kong tao, pero punong puno ng ka-cheesy-han at kacorny-han no? Ganyan talaga kapag inlove. Magagawa mo yung mga bagay na hindi mo naman aakalaing magagawa mo kapag nag mamahal kana. Hindi ako sweet na tao noon, until I met, Sey. Mag ku-kwento pa sana ako kaso inaantok na ko. Siguro, sa susunod nalang.
I was about to close my eyes when I felt my cellphone is vibrating..
From: Bebs. :*
Goodnight bebs, sleepwell. Dream of me. I love you. :*
And I closed my eyes.
--
(c) PurpleBitchLove
BINABASA MO ANG
Ang Girlfriend Kong Selosa (On-hold.)
Fiksi Remaja[On-hold ✔] Qouta for Kabanata 9: 15 votes ;) Paano kung ang girlfriend mo NAPAKASELOSA? :)) Thanks for making the Book cover, @yoursuperheroine <3