Chapter 9:The Owner
(Kring's POV)
Matapos ng mga pangyayaring iyon ay pumunta na kami sa Administration's Office.
Gosh!!! Muntikan na talaga yun!.
Halos mapatid ang mga ugat ko sa katawan sa sobrang kaba!!
Pero itong isang baliw na kasama ko???
parang wala lang nangyari sa kanya ah!!!
Daig pa ang halimaw sa lakas eh!
Kawawa tuloy sila kuya sa kanya! =_=.
Oo. Kuya. Close na kami nung mga alagad ng lolo nya eh! sa araw-araw ko ba naman silang nakikita.
Minsan nakakausap to check on Jaycee.
Grabe! Sobrang inggit na ako sa bruhang ito eh! Kinacareer ng lolo nya lahat para sa kanya..
"Oist best! Sorry talaga!" . sabi ng mabait at bruha kong bestfriend.
Take note! May kasama pang kulbit sa akin yan ha!!!
"Hay!! Oo na! Basta ikaw mag.explain mamaya sa President ng school tungkol sa nangyari ha.! Kung hindi nakuuu!!! Kukutusan na talaga kitang bruha ka!!!". pagbabanta ko sa kanya.
Eh alangan namang ako ang mag-explain dun?!
Duh??!!!ano naman ang sasabihin ko??? Na nasapian ang bruhang ito??
"Ahihi!!! Oo na po. Let me handle this! Akong bahala sayo!!!^___^".bibong sagot ng bruha.
"Aba! With all the confidence pa ha!!! Haba ng ngiti.. talaga naman!!". sarcastic kong sabi...feelingera eh!!
"Oo naman! Ako pa! Ako ata si Jaycee!".proud nyang sabi.
*Boink!*
"Aray ko best!"T_T.
Yan! Nasapok ko nga! Ang hangin na wala sa lugar eh!
Lumuwag ata ang turnilyo sa utak ng bruhang ito dahil sa nangyari kanina.
"Ano ka ba?! Ano namang kinalaman ng quote "ako ata si Jaycee" unquote na iyon sa pagpapaliwanag natin.? ay mo pala.. kasi ikaw lang ang magpapaliwanag mamaya dun!!!".crossed arms. madam ako eh.!
"Grabe best! Ako lang talaga? Wala bang moral support man lang mamaya?T_T". pagdadrama niya.
nakuuu!!! di na ako madadaan sa ganyan..
"Wala!". sigaw ko.
"Sobra naman..! Naku best.. Sorry na nga ehh!!! Ouch!! Masisira ata ang eardrums ko ah.."
Aba! May patakip pa ng tenga effect ang bruha!
"Hoy bruhilda! Kung nakinig ka lang sana sakin kanina..! kumakain na sana tayo ngayon at hindi tayo naglalakad ngayon papunta sa Admin. Office!!!" singhal ko. (<<.)
grabe lang! kailangan ko talagang sigawan siya.
halos nakatingin na lahat ng taong nadadaanan namin.
Naglalakad kami habang nagsasagutan.
kahiya lang -_-.
"Hala!! OO nga pala! I nearly forgot!! Yung favorite ko. *o* Huhu! Di ko tuloy nakain! Sayang ang libre nun ahh!" sabi nya sabay lagay ng hintuturo sa chin nya na parang nag-iisip pa na may halong pagkadismaya.
BINABASA MO ANG
Shadow's Face(Love vs. Revenge)ONGOING
Teen FictionPaano.. Kapag dumating ang oras na nalaman mong.. Ang pamilya pala ng taong mahal mo.. ..ang dahilan ng pagkawala ng pamilya mo??? Anong pipiliin mo??? To LOVE??? or To REVENGE???