Napasa ko na ang report ko and some portfolio's. Hay! Free na naman. Wohoo!!! Partey-partey beybehhh!
***Cedrick is calling. Please Answer.***
Eh? Ano na naman kaya ito?? Tsk! Kitang nagdidiwang ang mga veins ko eh.. Panira talaga.
***Cedrick is calling. Please.***
"Answer."
("Good morning Ji!!")
Nailayo ko ang phone sa tenga ko. Agggh!
"Stop shouting, will you??"
("Eh kasi.. Kyaaahh!")
Anakngtipaklong oh! Kung kaharap ko lang ito ngayon? Nakatikim na talaga siya. Kung makasigaw dinaig pa iyong nagsasalita sa intercom ng school eh!
"Ano ba?! Tatawag ka lang ba at magtititili? Ang aga mo namang nambabalahaw. Psh!"
"Aw. Sarreh. Eh kasi naman dear. I'm so excited na kaya for nextweek. Eiiii!"
Naman oh! Ano 'yun? Ganun siya kapag kinikilig? Yuck!
"Kinikilig kana niyan? Ew. Gross!"
("Hoy! Ito naman! Kung makagross lang. Oo na! Kinikilig na ako. Kasi naman dear eh.. Don't you remember anything special for nextweek???")
Nextweek? Ahm. Wala namang may birthday nextweek ah. Ahm.. Ano pa ba??
("Hello? Hello? Ji? Wohoo! Jianne!")
"Ay tokwa!"
"Aw. Andyan kapa pala. Sarreh.. hehe!")
Alam niyo? Feeling ko ganito itsura niya ngayon kahit nasa kabilang linya pa siya. Ganito oh.. ^___________^
Ganyan. Haba ng ngiti niya noh? Parang asong baliw.
“Ano ba kasing meron nextweek ha?”
(“Haay naku.. Pinairal na naman pagiging makakalimutin..”)
Abaa… Nagpaparinig pa ata ah..
“Okay. I think I need to find a new secretary to remind me of my sche..”
(“Gosh wait!”)
“Ano ba??! May balak ka ba talagang basagin ang eradrums ko? Ha?”
BINABASA MO ANG
Shadow's Face(Love vs. Revenge)ONGOING
Teen FictionPaano.. Kapag dumating ang oras na nalaman mong.. Ang pamilya pala ng taong mahal mo.. ..ang dahilan ng pagkawala ng pamilya mo??? Anong pipiliin mo??? To LOVE??? or To REVENGE???