Chapter 20: Newbie

151 18 13
                                    

(Jaycee's POV)

"Girls! Kyaah! Narinig niyo ang chikka?" Philip.

"Psh --3" Nerf.

"Kaaga-aga eh. Tsk!" Kring.

Maaga pang banas ang isang yan. Sabi may pinag-awayan sila ni Nerf. Hayan sila. Di nagpapansinan. OA nga eh. Di naman sila. Kung mag-away daig pa nagdivorced!

It's been two weeks since that canteen thingy happened. And Sam? Walang paramdam from her.

Nagkakasalubong naman parati ang landas namin eh. Kaso masasakit lang na tingin natatanggap ko. Haay nakuuuu! Walang kwenta!

Busy na rin ako. Start na ng photoshoot ko. And next month? Makakatrabaho ko na itong katabi kong parang ewan na Chickenpox. Daig pa nito ang babaeng meron eh. Lakas ng sapi at moodswings! Minsan sweet. Sa iba yan ha. Minsan masungit, sa akin. And most of the time tahimik at nagmamasid. Kaya nga nahihirapan din akong kumilos parati. Hay! Too much drama!

"Oh?! Really?!" Denise.

Ano na naman nasagap ng mga chismosang ito???

"Ulit-ulit?? Kyaah! Blockmates din natin siya..Yay!" Rica.

*0* yan itsura nila Phil, Rica and Denise.

Ganyan lang ako kapag pagkain kaharap ko eh. Sila kaya? Taong pagkain?

"Kelan siya papasok??" Gazel.

Itong babaeng ito naman, madalas magparinig sa akin ng kung anu-ano, lalo na kapag ako parati mataas sa klase. Tinde niyang humirit, parati ko naman nasusupalpal. Laking epal eh. Pahiya tuloy parati.

"Sino raw??" Kian.

Nagkibit balikat nalang ako. Ito naman, di ko na magets! May sapi narin ata ng moodswings eh! Kung tatanungin ko naman, ang gulo ng sagot! Nakakabobo kapag ina-analize ko! Sabi busy narin sa Avenue. Pumunta nga kami ni Lolo dun nung dumating siya for dinner eh.

And speaking of Lolo? Kyaah! Isa lang natanggap kong regalo. Wwwoot! Secret kung ano. Haha!

"Kyyyaaaahhhhh!"

Nagsigawan halos lahat ng nasa room namin. Agghhh! Ang ingay!

=_= ito itsura namin. Me, Kian, Kring, Nerf, Zie and Gazel.

May pumasok na lalaki. Teka lang? Nakita ko na siya eh. Saan ko nga siya nakita?

Hmmmm???

Isip Jaycee. Isip..

Hmmm...

Shadow's Face(Love vs. Revenge)ONGOINGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon