Cre: My Miracle Nikki
Cre: Ngôi Sao Thời Trang 360.Việt Nam thả thính kinh hồn.
[ 12-01 Cập Nhật Thêm Trang Phục TÌNH THƠ NGÂY Ở Vườn Thủy Tinh ]
✨ Vào lúc 5:30 ngày 12/01 Tại Vườn Thủy Tinh ở Khu Bình Chọn sẽ cập nhật thêm trang phục mới bộ Tình Thơ Ngây. Tương truyền ở Lục Địa Ảo Ảnh có rất nhiều truyền thuyết về Cỏ Bốn Lá, do vậy các nhà thiết kế đã dùng hình ảnh của loại cỏ này làm chủ đạo để thiết kế và cho ra mắt bộ trang phục Tình Thơ Ngây - Quà chứa đầy có bốn lá, mang lời chúc của nữ thần may mắn.
✨ Để sở hữu bộ trang bộ này STAR hãy chăm chỉ tham gia Bình Chọn để nhận Hoa Pha Lê và đổi trang phục này nhe <3
------
[ TÍNH NĂNG MỚI: QUÀ TẶNG MỪNG TRỞ LẠI ]
🎁 STAR thương nhớ, Mumu biết là có rất nhiều STAR đã không vào game nhiều hơn 20 ngày rồi. Nào là học hành nè, thi cử nè,… rồi gia đình nữa. Bận ơi là bận nên không có thời gian chơi game.
🎁 Biết được khó khăn này, nên Mumu đã cho ra mắt tính năng QUÀ TẶNG MỪNG TRỞ LẠI - Giúp cho các STAR có 1 số “vốn tương đối đầy đủ"" để có thể tiếp tục phiêu lưu Ngôi Sao Thời Trang 360mobi cùng Mumu.
🎁 Nội dung tính năng:
- Từ 05:30 ngày 12/01, đối với các STAR không đăng nhập trên 20 ngày, khi vào game sẽ nhận được ngay:
+ 900 Tim
+ 500.000 Vàng
+ 200 Thẻ Sao.- Đặc biệt, trong 7 ngày kế tiếp sẽ nhận thêm: Kim Cương, Vàng, Tim, Thẻ Sao… hơi hơi nhiều luôn ;) ;) ;)
🎁 Lưu ý:
- Phần quà này: chắc chắn sẽ ít hơn các phần thưởng… STAR có được khi online game đều đặng mỗi ngày.
- Vì vậy: hổng có được âm mưu offline 20 ngày rồi lên nhận quà nha, lỗ chắc đó!!!
🎁 Thời gian sự kiện:
- Bắt đầu: 5:30 ngày 12/01
- Kết thúc: Vĩnh viễn.🎁 Mumu nhớ các STAR nhiều lắm, hãy quay lại Ngôi Sao Thời Trang 360mobi để cùng tiếp tục khám phá các bộ trang phục mới rất xinh cùng Mumu nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngôi Sao Thời Trang (1)
Hayran KurguTất cả các sự kiện và trang phục của bản Việt. Nếu ai có thắc mắc cần mình chỉ gì thì comment phiá dưới. Những bài viết đều được mình lấy trên Page facebook có tên là My Miracle Nikki.