Scarlet's POV
Nandito kami sa school ngayon sa canteen. Vacant namin lahat pati si ate summer nandito din. Ung iba nagbabasa ng notes para sa quiz ng next subject.
Tahimik lang kami ng nagvibrate ung phone ko tinignan ko may nagtext pala pero unknown. Sino naman kaya magtetext sakin? Wala namang akong nasasabihan ng ibang number ko ee. (A/N: tignan mo na! Putcha daming datdat e) oo na!.
From: Unknown Number
Hi! I'm Mina ng AOA. I just want to meet you at **** Cafe. Gusto lang kita maging friend. Just be there at exactly 6Pm.
Say whutttt?!! Tsk tsk tsk. Pupunta ba ako o pupunta. Tsk bahala na nga. 1 pa class ko e. Bali 5 uwi ko then pwede pa! Muwehehhehehz!
"Tara na? 4 na oh" aya ni nadine.
"Sige, dito lang ako, una na kayo. Scarlett pahiram phone sandali lang" sabi ni ate summer sakin. Binigay ko naman sa kanya yon.
"Kayo din ibigay niyo phone niyo sa kin, 16 dapat yan ha. After class ko kukunin. Sehun akin na" sabi niya then binigay naman ni sehun. Ano kaya yon?
"Sige na. Umalis na kayo, nagsasawa na ako sa pagmumukha niyo" pabirong sabi ni ate summer. Ouch namern.
"Kami din naman e" bulong ni chen. Pero halata 'mong narinig ni ate summer.
"Umalis kana kung ayaw mo palipadin kita chen makikita mo" sabi niya at hinagis bag ni chen.
Summer's POV
Puro bunso ang una kong nilagyan ng tracking device sa cellphones nila. Si aira nung una ko pa siya nalagyan. Bunso una ko kinuha para malaman ko kung saan saan sila pupunta.
Mag 6 na. Sure ako na naka-uwi na sila. Sabi ko dapat nasa lamesa na lahat ng phones nila pag-uwi ko tss.
*after few minutes*
"Summer lustre gising na, uwian na"
"Hhmmmmm" ungol ko.
Nagising ako nang may tumapik tapik sakin. Aba! Close kame! Hayss nag drawing lang akong spongebob at patrick nakatulog nako! Wala naman kasing ginagawa kaya napatulog ako.
Nandito na ako sa sasakyan ko. Chineck ko ung phone ko kung sino ang aalis kila sehun aira at scarlett.
Well wala naman.
*ting*
Tumunog phone ko.
Nakita kong paalis si scarlett? San nmn pupunta ito. At siya lang?
Binilisan ko na takbo ko.
Nandito na ako sa labas ng bahay. Nagbusina ako para marinig nila at magbukas ng gate. Pagpasok ko sa pinto nakita ko sila nakupo lahat at .
"Nasan si scarlett?" Seryosong tanong ko.
"Nagpahangin daw sa labas" sabi ni sehun.
"What?! Magpapahangin?! Mag-isa lang siya?! Bat niyo pinayagan?!" Sigaw ko sa kanila. Mga nakayuko na sila.
"Sabi niya kase saglit lang siya ehh" sabi ni celine.
"Oo nga po. Tas sabi niya sakin makikipagkita daw siya kay mina nang AOA." Sabi ni aira. At napatakip ng bibig na parang ayaw ipasabi sa kanya ni scarlett.
"WHATTT?! AOA?!!!!" sigaw ni nadine.
"Bakit? Anong meron sa AOA?" tanong ni suho.
"Narinig ko ang AOA na naguusap sa CR na paghihiwalayin daw nila ang SNSD sa EXO o sisiraan nila kayo" paliwanag ni nadine. Shet!
"Magbihis kayo dala ang maskara hahanapin natin si scarlett" sabi ko at umakyat na. Nagbihis na ako.
Ripped Jeans with brown t-shirt at black leather jacket and boots nakasuksuk ang dalawang baril sa pantalon ko at 3 dagger na pwede ka mahimatay na nasa leather jacket at 5 shurikens. Gold ang maskara ko.
Nadine's POV
Dito kami nagbibihis ng kambal ko sa kwarto ko. Nandito lahat ng damit na panglaban namin. Pati mga sandata namin or mga shurikens ganun.
Jeans na may butas sa tuhod. T-Shirt na may nakalagay na Flamedeath may cap din kami na flamedeath at shades. Suot naming sapatos ay vans. Then ready to go na. Yung phone nasa leather jacket ko pati money.
Nandito na kami sa baba. Talagang ang poporma ng dating namin.
"Exo brey and nadine kayo ang magkakasama sa van. Brey ikaw ang nag drive." Sabi ni summer then lumabas na.
Nasa labas na kami ng may sabihin si summer.
"Kahit anong mangyare kaylangan ready kayo sa mga kalaban. Ikaw sehun, dapat lagi ka nakadikit sa kanila dahil may tracker ako sayo. Sundan niyo ang van namin dahil ita-track ko si scarlett. Pag bumaba kayo wear your earpice and maskara. Now" paliwanag niya at umalis na.
.
.
.
.
.
.
..
Dyan muna po! Please vote. Pinilit ko po mag Update para sa mga silent readers. Please vote po, para mas lalo kami ganahan mag UD. Salamat! GoodNight!
AuthorCateHere!
💚KCAforevs💚
❤JaXoDae❤
BINABASA MO ANG
The Unexpected Love With The Gangster
FanfictionHuwag ako iba nalang. Mga kabataang pag-asa ng bayan ay mawawala dahil sa pag-ibig na hindi inaasahan. Ano nga ba ang maganda dulot ng love? Inspirasyon ba 'to? Ano ba talaga ang ipinaglalaban ng coldhearted girls VS Playboys? Sabi nila "I felt bu...