Chen's POV
Hello! Ako po pala si Kim Jongdae or pwede niyo din ako tawaging Gwapong chen. So, back to reality, may nagpihit ng doorknob at hindi namin alam kung sino yon. At dahil dakilang maingay ako... pagkabukas ng pinto ay....
"WAAAAAHHHH!!!!" sigaw ko. HAHAHHA napasigaw din sila sa sigaw k0. WAHAHAHAYS! nanalo nanaman talaga si chen the great hahahha.
"Ano ba chen? Ba't ka nasigaw?! Napasigaw din tuloy ako!" sigaw sakin ni kai hahahha.
"oo nga naman ba't ka ba nasigaw chen? ako lang naman 'to e." malamanay na sabi ni summer noona. Yap si noona lang ang pumasok.
"Syempre, ako si chen the great ee" sabi ko at nag pogi sign ahahha pogi naman talaga ako ee.
"ewan ko sa'yo. Nandyan na ang Flamedeath sa baba. Aalis kami at susundan si sehun, Nga pala di ko pa alam kung nasan si sehun." sabi niya at linabas ang phone niya.
"Nandyan na pala sila e, tara labas na" sabi ni baekhyun at akamang lalabas na pero pinigilan siya ni noona.
" Hindi muna kayo lalabas, kinakalaban pa nila ang nakapaligid sa bahay natin" sabi niya ng nakatingin sa phone niya. Napa 'Ahh' na lang kami.
"Nasa isang bubble tea shop lang naman pala siya eh" sabi ni noona. WHAT?! (makapagract?) sorry na.
"sige na, magchacharge pa ako at tutulungan sila sa baba" dagdag niya.
"Hays pinag-alala pa tayo ni maknae" sabi ni suho hyun. Nag si-upo na kami sa sahig. Katamad tumayo noh. Dapat nga ang Chen The Great na katulad ko binibigyan ng upuan. Hayss mga walang kwentang alipin!
"Hoy chen the great daw, anong minemake face mo dyan?" sabi ni chanyeol. HAHHAHA napansin niya pala yon.
"Oo napansin namin yun." singit ni suho hyung. at nakita ko nakatingin sila sakin. aba't? Minde reader ba 'tong mga 'to?
"Oo at hindi kami mind reader" sabi ni kai.
"Edi maitiiimmmm!" pakantang sigaw ko , sarap pagtripan e.
Summer's POV
Lahat kami nasa sala nakaupo 9:45 na din pero wala pa sehun. Kanina pa kami naghihintay.
"Summer unnie bakit di mo po kaya icheck yung phone mo kung nasan na siya?" sabi ni scarlett. OO kanina pa yan ganyan. Pero, oo nga ba't di ko tignan phone ko.
"Sige wait, kunin ko sa taas phone ko." sabi ko at tumayo na. HAyss tatlong palapag Mahigit bente. Jusmeyo, enebenemernyern. Ano bang peg ko? Bh0sXsz tATl0n6 Minamahal.
Nandito na ako sa tapat ng kwarto ko, kinuha ko na syempre ang dapat kunin at lumabas na don.
Pagkababa ko nakita ko yung iba na mukhang inaantok na. Dahil inaantok na sila gusto ko gisingin sila.
"Guys, nagpadeliver ako pizza. 20 Box. " sabi ko at umupo. Syempre joke lang yun. At mga Mokong nabuhayan, hayss.
"Nasaan na?"
"Ang tagal naman gutom na ko"
"Tara sunduin na natin"
"Ge kuha lang ako drinks"
"Hoy ano na?" Sabi nila. Tsk mga kumag tLaga.
"Heh! Wala naman talaga, ginigising ko lng kayo" sabi ko at ayun inantok ulit naghikab pa.
"Paasa nga bes" sabi ni nadine.
"Oo nga babe paasa noh?" Sabi ni james kay nadine. Tsk.
"Umasa ka din ba? Aira babe? Tara libre kita" sabi ni kai kay aira. Aba!! Naglandian nah!.
Kinilig at naasar nalang mukha nung dalawang babae.
"Hep hep d----" anak ng kurimaw sumngit lang naman po si chen.
"Hooray!" Sigaw niya. Nagtawanan naman sila.
"Che! Oy kayong dalawa ha *points at kai and james* dadaan sakin pag manliligaw na ha!" Sabi ko sa kanila.
"Yes ma'am!" Sabi nila at sumaludo pa.
"O ayan tignan niyo kung nasaan si sehun" sabi ko at nilagay sa pamesa yung phone ko. Kinuha naman yun ni scarlett. Hmm, i smell something fishy ha! (A/N: Si chen yon!) (Chen: grabe ka sakin T^T) hahahahhaha!
"Nasa.... Hmm ayun! Wait? Whatt?! Nasa abandonadong parang haunted house si crush?! I mean si Sehun?!!!!" Sigaw niya. May pag crush ha!. Andd..
"WHAAATTTT?!! NANAMANN?!"
.
.
.
.
.
.
.
.
.
...Hello guys! Thanks po kay jessabaron6 na nagvovote. Next week po ay exam na so kaylangang magreview, pero ako'y isang dakilang tamad, mag uud po ako ☺☺☺ wuhehehehez.
Please follow and Vote.
💙AuthorCate💙
💜KCAforevs💜
💚JaXoDae💚
BINABASA MO ANG
The Unexpected Love With The Gangster
Fiksi PenggemarHuwag ako iba nalang. Mga kabataang pag-asa ng bayan ay mawawala dahil sa pag-ibig na hindi inaasahan. Ano nga ba ang maganda dulot ng love? Inspirasyon ba 'to? Ano ba talaga ang ipinaglalaban ng coldhearted girls VS Playboys? Sabi nila "I felt bu...