Sabi nila, ang love daw, bigla bigla na lang dadating ng di mo inaasahan. Para nga daw 'tong magnanakaw eh. When you least expect it, non sya dadating. Wala man lang pasabi, wala man lang warning, pero minsan merong signs.
At parang nakita ko nga yung signs na yon nung dumating sya. Yung lalaking tinuruan ako.. kung pano magmahal. Pwede palang matutunan yon? Cool. Kasi ako, tinuruan nya ko kung pano mainlove. Pinaranas nya sakin yon nung mga oras na kala ko love is not really meant for me.
Kala ko noon wala na kong pag-asang mabuhay ng normal na tulad ng mga ibang babae.
Yung mga babaeng nagpapaganda para sa mga boyfriend nila..
Nakakareceive ng sweet messages at quotes....
Yung sasabihin ng "Goodmorning baby. Wake up. It's another day for me to love you more." or "Goodnight baby. Tulog ka na. Bukas mahal pa din kita."
Nakikipagdate..
Nanlalambing...
Nilalambing...
Nakakareceive ng gifts tuwing Valentines, Christmas, Monthsary, Anniversaries, or kahit kailan na matripan ni Boyfie na magregalo..
Nagmumovie marathon kasama si Boyfie...
Nagpaplano ng future kasama si Boyfie.
May tinatawag na Hubby, Baby, Babe, Babes, Hun, Nie, Bhe, Beb, etc...
Naranasan na mayakap.. at mahalikan..
Yung mga babaeng naranasang maging special sa mata ng isang tao..
Yung feeling na pinahalagahan ka ng sobra to the point na ibibigay nya yung sarili nya ng buong buo sayo ng walang pagaalinlangan.
At I can proudly say, yes, naramdaman ko na yon.
My love story started sa isang blackmail. Yes, sa blackmail.
You see, I have these problem dealing with boys. I always faint when I touch them. Kundi dahil sa pesteng batang lalaki na yon, hindi sana ko ganto! Kung hindi dahil sakanya, matagal na kong nakapagtapat ng feelings ko!
Good thing God sent an angel. A savior. Na blinackmail ko. I'm a bad girl, I know.
We're both hiding our true nature. Biruin mo naman kasi. Ako yung tipo ng babaeng any guy would drool for, pero total opposite in reality. I'm a nerd, yes. Fortunately, I'm a great pretender. Pero sya din naman ah. Nerd sa school, pero hot pala! See? Match-made in heaven.
Well.. ayaw lang naman nya kasing ipagkalat ko yon. Pero love sees no mercy, kaya I hired him....
As my teacher.
My teacher of love.
Naks! Sorry sya, sya napili ko eh.
Kailangan nyang tanggaling 'tong problema ko...
Or else....
Nevermind. Baka sakalin nanaman nya ko. -____- See? Love sees no mercy.
And by that, I mean that I love him.
Kahit na meron syang Fake Identity.
Ako din naman eh.
I think we should get an award for that, seriously.
And that award is......
Mr. & Ms. Fake Identities!
BINABASA MO ANG
Mr. & Ms. Fake Identities (On hiatus)
Ficțiune adolescențiSi Ralin, ang ultimate dream girl ng bawat lalaki. Ngunit pagdating sa bahay, ultimate kabaligtaran. Si Tyron, nerd at social outcast. Ngunit pagdating sa bahay, ultimate hunk, supermodel, at sikat na bartender sa isang bar. Nang malaman ni Ralin an...