#2 and when they see each other

3 0 0
                                    


2.

kira chinichiwa PO'V

yoh!!! ;)     kamusta na kayo girls sexy nyo aaaaah hahaha

ako nga pala ang pinaka gwapung kaibigan ni alexa ;)   =)


naglalakad ako nga yun papunta sa school na nilipatan ko kakauwi ko nlang kase kaling sa korea...

at balak ko I sopresa ang kababata kung si alexa....

di nga lang nya ako maalala :(   

10 years ako sa korea at nagalit sya sa akin nung nalaman na aalis ako papunta sa korea 8 year's old kami nun

=  flash back =

nasa park ako kasama ko si alexa masaya kaming nag kwekwentuhan habang kumakain ng  paborito naming ice cream.

ng bigla ako tawagan ni mommy na umuwi cause may sasabihin daw silang mahalaga kaya nag paalam na ako kay alexa non para umuwi sabahay...

pagka uwi ko nakita ko si daddy na yakap si mommy at umiiyak..

ng nakita nila ako niyak linnira ako nag tataka akung nag tanong sakanila....

mommy,daddy anu pong nangyari bat po kayo umiiyak nag away po ba kayo?... naguguluhan na ako sa nangyayari..

niyakap ako ng mahigpit ni mommy at sinabing...

anak namatay na ang lola mo kasama ang kapatid mo nasa ospital pa ang kapatid mo at nag aagaw buhay....

ng sinabi yun ni mommy bigla   nalang may tumulong masaganang luha ang tumulo sa mga mata ko....

napaluhod nalang ako diko na yata.Kaya dalawa lang kaming mag kapatid at diko maisip kung pati sya mawala sa akin dahil kambal kami... si lola si lola ang pinaka close naming magkapatid lagi sya nakikipag laro samin nung umuwi sya dito sa pilipinas....

parang kahapon lang ang saya saya namin eh tapos tapos ngayon wala na....

sabi ni mommy pupunta daw kami sa korea para alamin kung anong lagay ng kapatid ko at ng makipaglibing kay lola.. :(

sabi ko Kay mommy pupuntahan ko lang si Alexa dahil magpapa alam ako pumayag si mommy dahil kilala nya ito nag pahatid ako sa bahay ni alexa nun...

nag doorbell ako at binuksan iyun ng nanay ni alexa....

nginitian nya ako at binati tinanung panya kung bakit ako parang umiiyak.. kaya sinabi ko saka nya kung bakit... nalungkot din ang mamani alexa.....

aaahm t-tita na-nanjan po ba si alexa pwede po basyang makausap?.... 

aaaaah oo kira punta lang ako sa kwarto sa tatwagin ko mag itay kana lang muna najan gusto moba ng miryenda?

aaaaah hindi napo may sasabihin lan naman po ako kay alexa eh saglit lag po ko dito dahil aalis nga po kami ma papa alam lang po ako sakan nya...

oo na pala sige saglit lang hah?.

Tinawag nani tita si alexa kinakabaan ako dahil ayokong magalit sakin si alexa dail alam kun baka mag tagal kami sa korea....

ng makababa asi alexa nginitian nya ako at kumaway pa nginitan ko lang  sya....

oh kira bat kanandito ag lalaro batayo?... masayang sabi nya nalungkot ako dail baka dina ulit man yari dinakami makkapag laro :(

hindi alexa sorry dinatayo makakapag laro.... umiiyak ako dahil diko talaga kayan iwan si alexa  ....

naguguluhan syang nag tanun ulit.

Hah b-bakit naman? dimo naba ako friend galit kaba sakin?....

naiiyak napahayag niya huhu nasasaktan ako sa akikita ko...

sorry Alexa friend patayo pero dinatayo makakapag laro k-kase a-aalis kami kay lang kung umalis eh :(

umiiyak natalaga  si alexa....

alexa sana maintidihan mo ako hah... uiiyak na sabi ko at saka umalis na dun at lumabas na sumakay na ako tumingi ulit ako kay alexa dahil tanaw ko sya umiiyak sya at  halatang nasasaktan!....

=  end fb =

kaya eto bumalik nako... ;)

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 02, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The campus nerd Where stories live. Discover now