INTRO

1 1 0
                                    

Ang Inyong Mababasa Ay Kathang Isip ko Lamang kaya Paki Intindi ang ibang words dito Marami ding Typo Error Dito. At Sna po Taposin niyong Basahin to. Kung ayaw niyo naman Ok Lang Hindi ko naman po kayo Pinipilit. Yon Lamang po .. enjoy reading Guys!!!
–----------------------------------------------------

Hindi lahat ng bagay pare-pareho. May mga bagay na dapat Isapag walang bahala. May mga bagay din na dapat manatiling sekreto, Hindi lahat ng nilalang sa mundo ay magkaka pareho. May iba ay may kakayahang maaaring wala din sa iba. Pero lahat tayo ay pantay pantay may mga bagay lang na mahirap maipaliwanag. May mga taong huhusgahan ka. May ibang tao naman na tanggap ka at totoo sayo, na iniintindi na lang ang kalagayan mo. Pasalamat kana lang at may mga tao pang ganyan sayo. At minsan matatanong muna lang sa sarili mo ay bakit ka naiiba sa lahat ng taong nakakasalamuha mo... May pagkakataon ka pa bang matatagpuan ang lugar na dapat ay doon ka at dahil doon ka nabibilang. Na halos mawalan kana ng pag asang Maging masaya...

Hindi lahat magiging madali lalo sa kagaya ko na Green ang mga mata at buhok ko na may makintab na balahibong maliliit sa buhok kong kulay green din. Maputi ako at singkit ang mga mata.  Ang iba nagsasabing Napaka Ganda ko. Pero sa iba ay halimaw ako. Nung Bata ako Kulay Puti ang Buhok ko at Habang Lumalaki ako ay nagiging berde ang kulay ng buhok ko. Kapag Tinatnong ko sa mga maguLang ko ay Wala lang silang sinasagot kesa daw Special akong Bata. Kaya Di na ako nag pumilit dahil iisa Lang Ang Sinasagot niLa Sakin. Mahirap ang dinadanas ko sa Araw araw. Ako nga pala si Harlie Amiable 3rd Yr. High School, Nakatira Ako Sa Brgy. Winasak na puso di MaghiLom City. Hindi Kami Mayaman At Hindi rin kami Mahirap. Average lang ang aming Pamumuhay.... Si papa Taxi Driver Lang ang Hanap Buhay. At si Mama Nag bebenta sa Tindahan namin. Ako Lang ang Anak niLa. Nag iisang Unica Iha niLa. Kaya naman Love na love nila ako. Nakaka Lungkot nga at Wala akong Kapatid At wala akong Makalaro, Ang Bahay namin Ayy Namana pa ng papa ko sa Papa ng papa ko. Kaya medyo may KaLumahan Na din to. Pero Okay pa rin dahil may Katibayan pa rin ito.. Sapat na para sa Aming Tatlo.

*Harlie nilapag ko na baon mo sa mesa kunin muna lang ah anak at mag aayos na ako ng paninda* sigaw ni mama kasalukuyan kasi akong nasa kwarto nagbibihis at papasok na ako.
*Opo ma. Sandali Lang at bababa na din ako* sagot ko kay mama. Bumaba na ako kinuha ang baon ko... Aalis na ako nagpaalam na ako sa mama ko at Umalis na.. Nilalakad ko Lang Ang School namin dahil kaya namang lakarin. Ganito ang Pamunuhay ko sa Araw araw na Ikinabubuhay ko sa Mundong GinagaLawan ko.

-------------------
Cut muna Hehehe. UntiL Next Update po. VOTE COMMENT LANG PO WAG KAYO MAHIYA HAHAHA.

THE MAGICAL KINGDOMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon