MUSIKA

1 1 0
                                    

HARLIE POV

Naglalakad ako palapit sa bato ng Aakyatan ko at tatawid ako sa  Falls para makarating na ako sa skwelahan ko, may narinig akong napaka gandang musika na malamig sa tenga. Muli akong
Napapikit Ninamnam Ang NapakaLamig na Musika... hindi ko Alintana ang oras at Diko NamaLayan na Sinusundan ko Ang Pinang Gagalingan ng Musika.. Hindi ko MaipaLiwanag ang Nararamdaman ko habang Papalapit ako sa Musika..

*Harlie anong ginagawa mo jan hindi kaba papasok?*
Nagulat ako na napalaki ang aking mata. Habang hawak hawak ko pa rin ang aking dibdib..
*Oh, bat parang gulat na gulat ka yata jan*
Sabi ulit ng taong nag salita at ng mag sink in na lahat sakin ayy tyaka ko na Lang Napag Tanto na kaklasi ko pala ang Nakakita sakin.. Si Ashley Isa sa mga kaklasi ko na close ko. Maputi din sya na may katabahan.
*Ah..Eh.. Tara na haLika na MahuhuLi na tayo sa kLasi*
Sabi ko sakanya at HiniLa ko na sya ng walang pag Aalinlangan at hindi naman na sya kumontra pa. Hindi ng tagal ay nakarating na din kmi sa skwelahan. Mabuti naman at naka abot kami at Hindi Bawas points yun. Grabi pa naman mag bigay ng Punishment tong Teacher namin Nako!!!! Kaya Halos Dito na ako Manirahan sa School para Lang Hindi Malate Ee.
*Okay Class, Since Nakakalahati Pa Lang Ang Taon, May Ipapagawa ako sainyo At Ipapasa niyo sa Pagtatapos ng Taon niyo biLang Junior High. Naiintindihan niyo ba Class?*
Sabi ng Teacher namin. Abah! Dami nanaman na Curious na kaklasi ko. Umingay nanaman ang room dahiL dito.
*Class Listen, Ang ipapagawa ko sainyo ayy About Your Highschool Momment, Love Story Or What. basta May pagka Romantic*
Sabi ni Maam. Hm! Oo nga pala Ang pangalan niya Maam Avelina. Isa siya sa mga Friendly dito sa Skwelahan , Kung Hindi ko Pa Nababanggit Ang pangalan ng Skwelahan Namin ay Saint Magical Ville.  Isa sa mga Sikat na Skwelahan. free Tuition dito napipili Lang ang mga Pumapasok dito. At Is na ako Doon! Parents din ang Makakaalam kung bkit ka napiLi pero NananatiLi Lamang iyon na Sekreto.
*Class, Quiet I know some of you are too much Intense! kaya ko ito ipapagawa sainyo ayy Para sa buong taon ay may babasahin ako kung ano nagaganap sa araw araw na pamamalagi niyo dito sa Skwelahan* sbi ni maam Avelina.
*Maam, Talaga po ba? Oh my Ghad! I cant wait to start my story.* kinikiLig na sbi ng isa kung kaklasi. Halos maging kamatis na ang kanyang mukha sa kiLig niya.. Hayy!
*YES! So Any Question Guys?*
Tanong niya sa amin at kahit ni isa ay walang Umangal. *So Thats It. Take your breaktime, See You Later* Paalam niya sa amin at Lumabas na. Hindi ko Namamalayan ang Oras at NapakabiLis naman. Lumabas ang mga Kaklasi ko at Ako naman Ay NanatiLi lamang sa loob ng silid . Hindi ko Nais Makipag Sabayan SakaniLa DahiL Mapapahiya Lamang Ako.

Sumandal ako sa May Bintana at Ipinikit ko ang Aking Mga Mata. DumiLat MuLi Ako dahiL may nararamdaman akong kakaiba sa katawan ko. Nag Liliwanag ito at mainit ang aking mga Palad. Anong nangyayari sakin.. Bakit Ganito? Tanong ko saking sariLi. At Lahat ay Naging MadiLim na Hindi ko na Alam ang Sunod na Nangyari Pa.

SOMEONE POV

I Found You My Little Princess, I know its you Princess Nathalie, Its been a Long Time That Last I see You. UntiL Next Time when you are Ready. And I Smile Like Satisfied.
------------------------------------------------------

Hayy! Sino si Someone Pov? Hahaha. Keep Reading At Subaybayan ang Kwento. COMMENT VOTE PO ILOVEYOU GUYS . GODBLESS US !

THE MAGICAL KINGDOMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon