GUYS! MAY NAGBABASA BA NITO? OR DIKO NA ITUTULOY? SABAGAY PANGIT NAMAN AKO GUMAWA NG KWENTO EE.
HUWAG NIYO E.COPY PASTE ITO AH.
PLEASE VOTE AND COMMENT IF YOU WANT. THANKS!
------------------------------------------------------PRINCESS NATHALIE POV
Umaga na nag kakatapos lang amin mag almusal. Aakyat ako sa kwarto ko dahil maliligo ako at may pag uusapan kami ng daddy ko tungkol sa Kaharian.. Na curious ako dahil nahahati daw ito sa Lima.
Nagmadali akong maligo at tutungo na ako sa Mini Office ng aking ama.
Andito kami sa Mini Office ni Daddy. Ikwekwento niya sakin ang tungkol sa kaharian. Upang sa ganun ay hindi na ako mahihirapan pa.
*Okay Lets Start , listen carefully baby* sabin sakin ni daddy, tumango bilang sagot.
*Ang kaharian natin ay nahahati sa Lima, ang Limang Iyon ay ang Royal kingdom, Fire, Water, Air, And Earth kingdom. Ang Royal kingdom ay Pinamumunuan namin ng iyong Ina. Tayo ay nasa Sentro ng kaharian na ito, ang kakayahan natin ay kung ano ang magagawa ng natitira pang apat na kaharian ay kaya natin gawin, Iyon Lamang. And the rest ay hindi na.* Sabi niya, At napapaisip ako ng Malalim. Muli nanaman siyang nag salita.
*Ang Nasa Upper ay ang Air Kingdom. Hindi basta basta ang mga air user dahil kaya niLang Itago ang kaniLang sarili sa Hangin , Invisible for short. Kapag dumating ang oras na gusto mong malaman ang ibang abilidad nila ay Ipapahatid kita sa ating mga kawal. kunti Lamang ang maibabahagi ko sayo dahil iyon ay sagrado... karapatan niLang SILA mismo ang magsabi sayo* Sabi niya na pinaka titigan ako masyado.
*Ang Nasa lower ay ang earth kingdom. They can make an Illusyon. At Ang Nasa Left ay ang Fire kingdom kaya niLa Makisabayan sa Init o Lumusot sa mas Mainit, And Right is The Water kingdom, they can breathe in and out sa ilalim ng tubig bagay na di magagawa ng tatlong kaharian at sa ating mag Royal ay bihira ang makakagawa nun.* Sabi ng aking ama. Halos hindi mag sink in ang mga sinasabi niya.
*Sa Iyong nalalapit na kaarawan ay Don mo matutuklasan kung ano ano ang mga tinataglay mong kakayahan. At alam kong mas malakas ka sa inaakala ko* sabi ni daddy na mas lalong kinagulo ng aking Utak.
Hindi ako makakibo dahil hindi ko alam kung ano ang dapat kung sabihin sakanya . At may Napukaw akong isang Litrato Isang Lalaki kamuka ni daddy.
*Dad, whos that?* tanong ko sabay turo sa litrato. Sumilay ang ngiti niya bago ako sinagot sa aking katanungan.
*This is your dada, He's my father. He's name is Nathaniel so Im his Junior* Sabi niya sakin na nakangiti pa rin.
*But where is he dad?* tanong ko pa. Pero hindi niya ako sinagot.
*Go to your room princess and take a rest* sabi niya labag man sa aking kalooban nirerespeto ko oa rin si daddy humalik ako sa pesngi niya.
Umalis na ako sa Office niLa At Tinungo ang kwarto ko. Magppahinga muna ako at Aalahanin lahat ng nalaman ko sa buong araw na ito.
*******
CUT MUNA 😂😂😂😂
BINABASA MO ANG
THE MAGICAL KINGDOM
FanfictionPaano kaba makaka recover sa mga pangyayaring nakita mo. Na Hindi makikita ang pang karaniwan sa lugar niyo. Matatakot kaba? o Maglalakas loob kang Malalaman kung ano ang bagay na yon... Tatahakin mo ba ito o ipagsasawalang Bahala na to. Halika na A...