Curiosity

1 1 0
                                    

Hello Guys! Short Update Lang Ho sa Una. Pero sana po huwag kayo mag sawang basahin to. Kung may Magbabasa Man! Mahina ang Internet Connection Kaya , Di Ako Makapag Update ng Maayos. Hayy! Sorry po. Keep Reading Guys. ILoveyou ;*
-----------------------------------------------------
HARLIE POV

Nathalie , naririnig mo ba ako? Nathalie my princess We miss you. Come here! Princess ILoveyou.

Nasaan ako? Bakit. Tanong ko sa aking sariLi.

My Princess Im Happy to see you Again.

Sino po anjan? Tanong ko. Sa boses na pinang gagalingan.

Princess.

Muli niyang tawag. Labag man sa kalooban ko ayy Sinundan ko ang Pinang gagalingan ng boses na naririnig ko. At don nakita ko ang Isang Pamilya na masayang masaya , Iniikot ng Isang Lalaki ang Buhat niyang Bata, habang ang Babae naman ay tuwang tuwa na pinapanood sila. Ang saya saya niLa.

*ang saya nila hindi ba*
Sabi ng isang boses, na nang gagaling sa likod ko, Lumingon ako at Nakita ko ang Isang Napaka Gandang Babae na Parang Fairy. Ngumiti siya sakin at Hindi ko Maiwasang Hindi Mangiti. napaka ganda niya. Naputol na Lang Ang Pag Titig ko sakanya ng Mag salita muLi Siya.

*Ang Nakikita Mong Yan ay, Ikaw nung Nasa Nakaraan*
Sabi niya nakapag Pagulo sa Aking Isipan. Hindi ko Maintindihan.

*Ang Nakikita Mong Yan ay Ikaw nung Bata Ka Pa Lamang. Ang Tunay Mong Pangalan Ay Nathalie, At Ang mag Asawang Yan Ay ang Iyong tunay na MaguLang. SiLa Ay Sina Reyna Nathalia At Haring Nathaniel.* Sabi ng Fairy sakin.
*alam kong mahirap paniwalaan pero ikaw ang nawawaLa niLang Anak, Balang araw maiintindihan mo rin ang lahat. Paalam Nagagalak akong Makita ka Mahal na Prisesa Hanggang sa muLi nating Pagkikita* Sbi niya nawaLa na Parang BuLa.

*Harlie! Harlie! gising..* sbi ng kung sino. *harlie.......!* sigaw ng babaeng tumawag sa pangalan ko. Napamulat ako ng wala sa Oras. *Salamat naman at Gising kana, Nananaginip ka Harlie* At naalala ko naman kung ganun panaginip Lang pala yon, Pero Parang totoo at Gusto kong Maniwala dahiL na rin sa Kung ano ako. At Kung bakit nag liwanag ang aking Katawan, Maraming Katanongan Ang Gumugulo sa aking Isipan.

*Harlie, Naririnig mo ba kami ano napaginipan mo?* tanong ni ashley. Napabuga na Lamang ak ng Hangin.
*NakaLimutan ko na, Pasensya na.* Sbi ko na Lang Maang Nag Panggap na Wala na akong Maalala. Hindi naman na nila ako kinulit pa.

FAST FORWARD

Pauwi na ako nagmamadaLi DahiL Mukhang Uulan, MinamadaLi Kung Mag Lakad Uoang Hindi Ako Maabotan ng Ulan. Pero di nag Tagal ay UmuLan na nga ang Lakas ng Hangin at KumikidLat Pa. Mukhang may Bagyo ata. MadiLim na At Mag Isa kong Nag Lalakad na Tatawid sa May Batis Aakyat ako At Lalagpasan ko pa ang Falls na ito. Ang Lakas ng Agos, Nanginginig ako sa Takot at Kaba At NananaLngin ako na sana Makauwi ako ng Ligtas. Paano na to, Nagugulat ako sa mga kidlat at Hangin. Nag Liwanag ang aking Kamay Lumabas nanaman to may simbolo ng Stars.
*Itaas mo ang kamay mo, At HiLingan na Tumigil ang KuLog at KidLat Pati na Ang Hangin at Ulan* KiniLabotan ako At Hinanap ko kung Sino ang Nag Salita.
*sinong anjan?* Tanong ko. *Nasa kalooban mo ako Mahal na Prinsesa* At Nasa Isipan ko Pala
*Sino ka?* Tanong ko. *Malalaman mo din , Sundin mo Lang Sinasabi ko at Mag Tiwala ka Lang Hindi kita Ipapahamak* Sinunod ko ang Utos niya Itinaas ko ang Kamay ko At HiniLing ang Dapat HiLingin. At Di Nag Tagal TumigiL Agad Ito... Paano? Paano Lahat Nangyari ito.. Kinakabahan man ako at Tumakbo na Pauwi....

GuLong gulo ang Isipan ko sa mga Nangyari ngaung Araw. Sino ba taLaga Ako??? Bakit Ganito.... Anong kaiLangan niLa Sakin...... Sana Matapos na to.

----------***********--------------*****
HELLO GUYS 😃😃 WOOOAAAH. HIRAP GUMAWA NG KWENTO! MY GHAD. PERO AJA! AJA! KAYA TO. PAKI VOTE COMMENT NA DIN PO 😃😃😃 THANKYOU GUYS.

THE MAGICAL KINGDOMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon