midnight

1 1 0
                                    

Hello Guys, Ang Chapter na ito ay sa una ipapasilip ko sainyo ang eksina sa kaharian. Unti unti ko na po Ipapalabas ang daloy ng storya. Sana po magustohan niyo at huwag laitin dahil Trying hard po ako HAHAHAHA. Salamat po sa pag subaybay ng story na ito kung meron man sa darating na panahon Hhaha Char! Char! Lang bes. :)
---------------------------------------------------

PRINCESS ANGELA POV

Hindi mawala sa king isipan ang babaeng nakita ko sa gubat.

Why she understand me?

Why she even hear me?

Who is she?

Those questions are running on my mind. Im so interested to her badly.

*Princess why are you still awake?* my dad ask me. I cant even feel his presence.

*nothing dad, Hm. Hows The Magical Royal, Did they Find their Long Lost Princess?* I ask Him Directly. Even me Im so excited to meet my Cousin. Its been a Long Time since I saw His Beautiful Smile.

*yes, Prince Avery Find Her* My dad said with smiling on his face. I know He also Excited to meet Again His Nephew.

And Prince Avery Is the Prince of Fire Kingdom. And Princess Nathalie his soon to be Wife. So prince Avery is the most Excited second to the Queen and King....

FASTFORWARD

HARLIE POV

Hating Gabi na at Hindi ako MakatuLog may Nag huhudyat sa akin na Pumuna sa Falls. Pero Gabing Gabi na, Pero may nagtutulak sa akin na Pumunta don. Labag man sa aking kalooban ay Pupunta ako...

Naglalakad ako at Malapit na ako saaking ppuntahan. At Hindi nag tagal ay nakarating din ako....

May nag Liliwanag sa parti ng Falls sa Gitna Nag Liliwanag iyon at may Parang Anino ng tao don. Gusto kong Malaman naglakad ako papunta don at Dahan dahan akong KumiLos, Malapit na ako Pero May Nakita Akong Polar Bear maliit siya ang Cute .. ngumiti siya sa akin.. Binuhat ko siya at Kinurot ng kinurot ang Pisngi niya....
*Aray, Princess Its Hurt you know* Nagsalita siya at muntikan ko na siyang MahuLog. Nagulat ako, Ang dami taLagang KababaLaghan sa Falls na to. Pero Instead Hindi Pa rin Nangingibabaw ang Takot sa Puso ko dahil alam ko sa sariLi ko na Hindi nila ako sasaktan at Alam ko kung Kaaway ba sila o Hindi. *Nagsaslita ka?* tanong ko Pero Ngumiti Lang siya sakin.

Inaantok ako at Diko na namalayan ang Sunod pang nangyari.

THIRD PERSON

I cant wait to see you My soon to be wife. I cant notice that after a year I found you Thanks to God. Good to see you. Hindi ako magsasawang Makilala ka. Godbless Us My Wife. Its a few more Step Until we reach the Temple.
-----------------------------------------------------

Hoooooooo! Banas Hows The Story Guys??? PLEASE VOTE AND COMMENT NAMAN PO 😌

THE MAGICAL KINGDOMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon