THE ROYAL PART II

2 0 0
                                    

PRINCE NATHAN POV

Hello Guys! I know kilala niyo na ako, Aba! Ako ang pinaka gwapo sa lahat Whahahaha.

Well after party dumiritso na kami sa kwarto naming mga Royal, You know Guys may Kama na 8 times ata sa laki ng king size. Magkakatabi kaming nakahiga pero bago yon maglalaro muna kami hahaha.

Napatingin ako kay Princess Nathalie, Maganda siya Simple lang walang arti sa katawan. Napangiti ako dahil sa tagal na panahon nakita at makikilala na namin siya. At sa tingin ko matagal na silang magka kilala ni Avery, Kanina Habang Nagsasayaw sila ngumiti si Avery sakanya which is kahit kailan hindi siya ngumingiti sa amin.. malaking Impact si nathalie Sakanya.

"Back Off Bitch!" May diin at Seryosong Boses ang Nagsalita sa gilid ko. Pag tingin ko si Avery pala. Nginitian ko Lang siya At iniwas na ang tingin ko. Hahaha.

Nahaginip ng mata ko si Ashley , Matagal ko na siyang nililigawan at kakasagot niya Lang Sakin kanina. Napatitig siya sakin at namumuLa ang kanyang Mukha, at nag iwas ng tingin sakin Amp!

Pero napangiti ako ng maalala ang nangyari kanina.

FLASHBACK

Nasa Harden kami ni Ashley dahil may Ipapakita daw siya sakin,,, Pinitik niya ang kamay niya at Tuwang tuwa ako sa aking nakita

Yes ILOVEYOU MAHAL KO

Yan ang nabasa ko at hinarap siya sakin NamumuLa siya. Pero Hinalikan ko siya at gumanti naman siya ng halik sakin.

"Iloveyou Mahal ko" sabi ko sakanya mas lalong namul siya haaha.

"ILoveyou too Mahal ko" sabi din niya sakin, at sinayaw ko siya habang magkayakapa kaming dalawa.

END OF FLASHBACK

"I know what happen earlier" sabi sakin nitong katabi ko sino pa ba edi si------

"It is secret or what?" sabi niya nanaman sakin Abah! Nilingon ko nga. Putakti. Si Daryl Lang pala. Akala ko si Avery!

Kung sa bagay Parang Kabuti Din to Minsan. Hm!

"Hey Guys! Com here mag lalaro tayo. Come with us" sigaw ni Aliah.

Nag tipon tipon kami at nagpa bilog kami.

"Kpag tumapat sainyo ang bote na ito Aaminin niyo if may boyfriend na kayo at kung kaiLan niyo siya Sinagot, Sa Oras na mag sisinungaling kayo hindi kayo makakahinga na parang nalulunod kayo" Sabi niya. Matindi din itong Babaeng to. Ipapahmak ba naman kami.

Lumingon ako sa Mahal ko Hahaha. Na shock siya at namumula. Ang cute cute niya talaga.

"Deal" sagot naming Lahat.

nag umpisa ng pinaikot ang bote at Tumapat kay Nathalie. Namumula siya ahahaha grabi bakit ba ang cute ng mga babae kpag namumula? Natanong ko na Lang sa Sarili ko Paano kapag Namumula din ako Cute din ba ako? Haahaha. Syempre Oo ang sagot jan sa Gwapo kong ito. Nako! Hahahaha.

"Meron na knina ko Lang sinagot" sagot ni Nathalie.

"Lapitan mo at halikan sa Labi" Sab ni Aliah Na ngumisi.

Ngumisi din si nathalie nakaka kilabot tumayo siya naglakad papunta kay Avery Nag Back Hug ito Sakanya.

"My Prince Naka score ka nanaman sakin" sabi niya at hinalikan niya si Avery Sa Lips.

Nakita kong napangisi si Avery habang magka dikit ang Labi nila.

Iba talaga ang impact ni Nathalie sakanya.

"WAAAAH! OH MY GHAD. KINIKILIG AKO  WAAAAAH." Sigaw ni Angela.

nagtawanan kaming lahat. Ang sweet ni Nathalie Dahil siya ang Nakayakap kay Avery, I mean magkayakap siLang dalawa.

Ang pangalawang Ikot ay Natapat sakin. Hindi na ako Nagsalita, Lumapit ako sa pinaka mamahal kong babae at hinalikan ko siya sa labi na kanina pa akonm nagtitimpi, gumanti naman siya ng halik at napa ngisi ako.

"Kanina Lang naging kami" Sabi Ni Ashley.

"Woooooaaaaah!"

"Umamin na nga ang lahat" sabi ni Aliah.

Nagsalita si Albert.

"Kanina Lang din naging kami ni Angela" sbi niya abah! Kaya pala.

"Kanina lang din naging kami ni Aliah" sabi ni Daryl.

Kaya naman Pala e.

Ang saya dahil pareho kaming lahat na kanina Lang naging Kami. Ang saya.

Hanggang sa Napagod kami sa kakatawa.

Tabi Tabi ang by Partner magkayakap At Lahat Masaya.

Sana Ganito na Lang PaLagi, Sana Parating Masaya. Sabi ko sa Isip Isip ko Hangang sa TuLoyan na akong NiLamon ng antok ko.

QUEEN AMITYS OF AIR KINGDOM

Kakatok sana ako para magpa alam sa king anak na si Daryl, pero hindi ko na tinuLoy dahiL rinig ko ang kaniLang Hiyawan na halatang magkasundo siLang Lahat. Masaya ako para sa kaniLa pero Alam kong mahirap ang kaniLang TungkoLin Lalo na kay NathaLie. Alam kong Malalagpasan NiLa ang Lahat ng Mangyayari sa Tamang Panahon.

Bumaba na ako at nagpaalam na sa mga hari at reyna ng iba oang kaharian.

Hayy. Nakakapagod ang Buong Magdamag!

------------------------------------------------------

HEYYYYYOOOO GUYTHS! AHIHI. KAMUSTA NAMAN ANG CHAPTER NA TO? PLEASE LEAVE A VOTES AND COMMENT please.

THE MAGICAL KINGDOMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon