Where I Am?

1 1 0
                                    

HARLIE POV

Pagka gising ko bumungad sa paningin ko mga mapuputi at magagandang pagmumukha , Mukha siLang mga Fairy, naka tingin sila sakin naka ngiti. I blink my eyes twice but this is not only imagination, It is real then nag flashback sakin ang nangyari bago ako makatuLog.

*my princess, my baby buti naman at nagising kana* sabi sakin nung babae seriously? Princess? Baby? As in anak? sa ganda niyang yan baka nga ka edad ko pa siya ee. Pero hindi kaagad ako naka imik dahil nah proproseso pa ang mga nangyayari at halos hindi na masagap ng utak ko stock na!!!

*Hey, Baby? Are you okay? Or is theres something wrong? Im worried please tell us to your mommy.* sabi nung lalaki, diko na kerry to My ghad. Baby? Mommy? Whaaat!

*Auntie, I think she is still in shock. Remember matagal siyang nawala dito, Ni hindi pa nga tayo kilala* sabi nung lalaki , gwapo siya perpektong hugis na mga mata, matangos na iLong, pantay na kutis na puti, red lips, magandang pangangatawan, pilik matang makapal na mahaba, nasa harap ko Lang Siya pero may di ako maintindihan na nararamdaman ko mabiLis na tibok ng puso ko, parang di ko mapigilan nagwawala ganun ba na hindi ko mapigilan, hanggang sa Ngumiti siya sakin at diko napansin ang sarili ko na gumanti din ng ngiti sakanya. Then napatingin ako sa mga Labi niya, May nag uudyok sa puso ko na haLikan siya.

*Nasaan ako?* Basag ko sa katahimikan.

*Andito ka sa kahiraan natin ang Magical Royal, Dito ka Nakatira. At ang tunay mong pangalan ay Nathalie, Princess Nathalie. At Ako si Nathalia Ang Iyong Ina, So Call me mommy. And This is your Daddy, Daddy Nathaniel.* Sabi nung babae kanina. Pero Sila daw ang mommy at daddy ko? Paano nangyari yon?

*Paano nangyari yon? Hindi po tayo magkatuLad. At may nanay at Tatay ako. At tyaka Uuwi na po ako baka po hinahanap na ako sa amin* sabi ko sakanila, At Nabakas ko ang Lungkot Sa kaniLang mga Mata.

*hayaan mo kaming Ipaalala sayo ang nakaraan* sabi nung lalaki na Medyo may Ka edaran na rin. Tumango ako biLang pag payag gusto ko malaman ang lahat.

*ipikit mo ang iyong mga mata* Utos sa akin ng lalaki. Kaya Ginawa ko ang kanyang utos, Pinikit ko ang aking mga mata , at ilang sandali pa lang ay may mga larawan na Nagaganap sa aking Isipan.

Gyera , May mga mahika. May mga nakaitim at may isang Babae na nanganak ng isang babaeng sanggol, Sumigaw ang isang babae na Umalis siya kinaroroon niya at itakas ang bata sa malayong lugar, Ngunit iniinda pa rin ng Babae ang sakit dahil sa kapapanganak pa Lamang nito, Kaya walang nagawa ang Babae na samahan siya at Iwan sa ligtas na lugar ang isang babae, Iniwan niya ito para Makalayo pa siya mailigtas ang sanggol pero bago pa man ito makaalis at binigyan niya ng kwentas ang bata at hinalikan ito, Mahal na mahal ka namin ng daddy mo anak. patawad at kailangan namin itong Gawin pero babalikan ka namin sa tamang panahon sabi nung babae, at tuLoyan ng umalis ang isang babae. at ng makalayo na sila ay Iniwan ng isang babae ang sanggol na bata sa isang Simpleng pamilya , Pinakiramdaman muna siya kung May magagandang kalooban ang mga nakatira dito at ng ma tiyak niya na magaganda ang kalooban nito ay iniwan niya at naglagay ng basbas. At bigla na Lang Nawala ang mga Larawan na iyon.

Minulat ko ang aking mga mata at Luha ang Una kong Nakita, Luha na Galing sa Aking Ina At Ama. Luha na Makikita mong Sabik na sabik siLa Sa Anak niLang Matagal na Nawala.

*Mommy, Daddy.* Sabi ko at SumiLay sa Kanila ang Ngiti Na Hindi Mapapalitan ng kung ano man.

*aalis ka pa ba baby? After you knowing all the scenario?* My mom ask me, I dont want to leave them. Siguro magpapaka Selfish muna ako at Gusto ko makasama kung saang Mundo ako nararapat at Ang tunay kong mga MaguLang.

*hindi na po mommy, Gusto ko po kayo makasama ni daddy.* sagot ko at hinalikan ko sila hanggang sa mag sawa ako. Puro hagikgik Lang naman Naririnig ko sakaniLa, Hanggang sa mga ibang tao pa sa paligid namin ay Natawa dahil sa inasta ko.

Matagal na pahanon ang nakalipas. Matagal na panahon din pala ang nawala sa oras na dapat ang tunay kong magulang ang kasama ko. Salamat at nakilala ko sila at nahalikan at nakasama.

------------------------------------------------------

hello, kamust po ang chapter na ito. Pag pasensyahan na po ah. Please vote at comment naman po. Hehehehe .

THE MAGICAL KINGDOMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon