HARLIE POV
ILang Linggo na ang nakakaLipas Pagkatapos ng nangyari, PiLit kung kinakaLimutan ang lahat pero di maalis sa Isipan ko ang mga Kaganapan na iyon.. NananatiLi akong Tahimik at hindi Ipinag kalat ang aking mga Natuklasan sa aking SariLi.. Hindi man ako dapat Maniwala pero mayroon sa puso ko na may Posibilidad na Dapat akong matuwa at paniwalaan dahil unti unti ko ng nalalaman ang mga bgay na sasagot sa aking katanongan na kay tagal kong hinintay...
Andito ako ngayon sa gubat sa Falls. Minsan napapaisip na may kahiwagahan itong Falls na ito. Dahil bukod sa Napaka Gaan ng Atmosphere dito ay Para akong Kumportable kapag andito ako sa Lugar na ito,,, Madalas na din akong Tumambay dito Pinapakinggan ko ang musika na diko m ang pinang gagalingan. Tatayo na sana ako pero may Ahas Malaki.
**Waaaaaahhhhhh! Ahas Oh my Ghad. Waaaaaaaaaaaaaaaah.... Someone help me please......!!!!!** sigaw ko pero wala naman atang nakakarinig sakin Pawis na pawis na ako Sa takot nag dasal ako Na sa huwag na Lang Lumapit pa yung Ahas... Pero Sa kasamaang Palad Ang biLis Niyang KumiLos,,, **Huwaaaaaah! Huwag kang Lalapit! Kpag Ikaw Lumapit Matutosta ka. Sige ka!** Sbi ko sakanya. Waaaaah Mommy! Help. Este Mama Help me. Chaaaar! Napapa na ako.
*HAHAHAHA. You Look So Cute Miss. Your so beautiful* Oh my Ghad. May tao tumawa ang ganda ng Tawa niya.. pero hindi Yan ang Oras Para Jan.
*Kung Sino man Anjan na tumatawa at sinasabing Cute at Maganda ako , pls. Tulongan mo naman ako may ahas dito at takot ako baka matuklas ako*
Sabi ko dun sa pinang gagalingan ng Boses..
*You heard me?* Takang Tanong niya.
*Yes I heard you* sagot ko naman.Tas BigLang nag Liwanag yung Ahas. Pero Imbes na Matakot ako at Tumakbo Hindi yon ang nangyari Natuod ako sa Aking Kinakatayoan At Amaze na amaze sa aking Nakita 😍😍😍
Babae, Maganda. May Pakpak Maputi Pointed Nose, Rosy Cheeks, Blonde Long Hair may pagka Curve Siya. Ngumiti Siya sakin.
*Hi, Im Princess Angela, and you are?* Tanong niya sa akin. Ngumiti ako at sumagot sakanya. *Im Harlie, Anong Uri ka? Ang ganda mo naman Fairy kaba?* tanong ko sakanya na aliw aliw ako at Yumakap Sakanya. Tumawa siya sa aking ginawa. Ang Gaan ng Loob ko sakanya.
*its a long story, Hindi kaba Natatakot sakin, kasi Isa kang Mortal na tao. At ako ay kakaiba* sabi niya saakin. Umiling ako at ngumiti skanya. *Hindi ako Natatakot bagkus ay napaka gaan pa ng pakiramdam ko sayo. Sabi ko saknya. *Osiya, kaiLangan ko ng UmaLis. Pagkat akoy Hinahanap na ng Aking Magulang Tumakas Lang ako sa aming Palasyo Hanggang sa Muli nating pagkikita Harlie* sabi niya sakin, Nalungkot ako pero kaiLangan ko na ding Umuwi. Nagpaalam ako skanya at Naglaho na din siya..Marami taLagang Hindi Maipaliwanag sa mundo Sunod sunod na ang aking nalalaman,, Malaki ang kasiguradohan na ng babaeng yon ay Parti ng aking Buhay,,, Kagaya ko siya dahil nung nagpakita siya sakin ayy Ibang presensy ang aking naramdaman. komportabli ako sakanya at Walang anomang takot ang namuo saaking dibdib.
Umuwi na ako at Nagpahinga.
------------------------------------------------------
Hello Guys 😃 Keep Reading . Vote Comment Lang po Thanks 😃
BINABASA MO ANG
THE MAGICAL KINGDOM
FanfictionPaano kaba makaka recover sa mga pangyayaring nakita mo. Na Hindi makikita ang pang karaniwan sa lugar niyo. Matatakot kaba? o Maglalakas loob kang Malalaman kung ano ang bagay na yon... Tatahakin mo ba ito o ipagsasawalang Bahala na to. Halika na A...