chapter 8

163 6 0
                                    

vote vote vote

comment comment

salamat talaga sa mga nagbabasa nito..pagpasensyahan nyo na kung pangit story ko...bago lng ako...

XD

maguupdate ako kada friday o di kaya kung wala sa friday sa saturday ako mag uupdate..basta vote kayo ha...di naman mahirap yung request ko diba? :D..salamat na rin sa mga nag vo- vote...kung wala kayong account...para maka vote...click nyo lng yung f-account sa baba ng comment box..para maka account kayo at makagawa na rin ng sarili nyong story...... salamat ulit....

daming kong  satsat...

eto na update

-------------------------------------------------------------

~~twinkle's pov~~

uwian na..tsk!..

ayoko pang umuwi ngayon eh..kasi alam nyo na baka andyan yung jonas surot...nakakainis talaga sya.!!grrrr!.

~~KRINGGGGG KRINGGGGG~~

"ay! tokwa!.."

"sinong tokwa friend??"-clarise....di ko ba nasabi sa inyo dati na kaklase ko si clarise...kaya ayan...

"malalim nanaman yang iniisip mo??-clarise

"di ah!..wa-wala akong iniisip noh!"

"oh! ikaw na ang denial queen!..XD"-nako tong clarise nato..kung di ko lng to kaibigan naku! naku!..sinabunutan ko na to eh..sinabayan niya pa ng nakakalokong tawa ha?!

"hoy!..di ako denial queen!"

"ano pala? king?!"-aba philosopo?

"philiosopo lng teh?"

"sorry chillax lng kasi.." -chillax daw?...."tska tara na nga"....-ha?

"saan?"

"saan?..saan ka dyan!..edi uuwi...bakit? may iniintay ka teh? XD" -nak ng.. ayan nanaman yung smile niya para adik...at pano nya nalaman na may iniintay ako!?..este wala pala akong hinihintay...

"w-wala ah"-pabulol kong sabi..

"oy! twinkle!"-ay tae!..tsk..yung tae kong klasmate..tsk..

"ANO?!"

"naghahanap sayo si jonas sa labas..."

"oh?.."-clarise

"jonas nga daw eh...kulet..alis na nga ako..!"

"jo-JONAS!?"

"OO.."

"sabihin mo wala ako!"

"eh nasabi ko andito ka pa sa loob eh..sorry"

"tse! bwiset ka..alis na!.."

"wala daw?...asus!..meron pala..sige alis nako ha?...baka kasi nadidistorbo ko kayo eh....toodless! (a/n:tama ba..yung parang ashley tisdale ng high school musical ..ano ang tama??)

"hoy!..oy!..wag mo naman akong iwan dito!..hoy! clarise!.."at tuluyan ng nawala ang bruha..-______-

saktong pgtalikod ko..dumating ang surot..

The story behind the petronas twin towerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon