chapter 10

127 5 2
                                    

vote vote vote

comment comment comment

kanino ko kaya to idedicate??hmmmmm??

sinipag si ms. otor kaya may update.....

at natuwa kasi ako...kasi may nag lagay ng story ko sa library niya.sino siya?? si mariaruzelpinedasurla..

siya ang kauna unang taong nag lagay ng story ko sa library niya..thank thank you talaga sayo...hahahaha... i'm so very happy...hahaha...anyways..kung sino gusto magpa deddicate.. comment lng ha??

didecated parin sayo mariaruzelpinedasurla...enjoy

eto na update

ay wit ulit-------------------------------------->

si cess kapatid na babae ni jonas at saviel

------------------------------------------------------------------------------

~~twinkle's pov~~

"HI!"-masiglang bati niya sa akin...sino nanaman to??

"sabi ko HI!?"-nagalit pa bakit close ba kami?

"close ba tayo para pansinin ka?..duhh!?"sabi ko na parang naiinis

"kaya nga ako nag ha-hi eh"

"di kita kilala at di tayo close"-asan na ba kasi si surot este jonas na yun!?naiinis nako ha!

"kilala kita miss!"-ows weh?

"weh?..nag joke si kuya...hahaha"-sarcastic kong tawa..

"ikaw si twinkle marie..ayaw mong tawagin kang marie kasi you hate it....i'am i right?"

"panu mo yun nalama!?...sino ka bang talaga?! ha?!"-stalker ko ba siya?

"well ako nga pala si travis montecillo.."-sabay abot niya ng kamay..asa naman siyang kakamayan ko siya..mahal ko precious hands ko noh!

"well kilala mo naman ako at kilala na rin kita...so? pwede ka nang umalis..?"

"ok pero balang araw..malalaman mo kung bakit ako nagpakilala sayo..sige see you later.."-di ko siya pinansin..sakto namang pag alis niya dumating ang surot..

"see you later see you later daw!hmp! bwiset!"

"oh sinong kinakausap mo"-sarili ko malamang..

"baliw ka talaga!..di syempre sarili ko duhh?!..tska bakit ngayon ka lng dumating ha?..may bwiset tuloy na dumabi sa akin..ahhhgggrrr!!!"-teka sinabi ko yun..hala!

"oy! namiss  mo naman ako... nag park lng ng kotse..kaw kasi eh iniwan mo ko agad.."-matching nakakalokong smile...ahhggrrr!! bat maraming bwiset dito..

"oy! ASA! KA NAMAN!!"-medyo napalakas ang pagsiigaw ko kaya may tumingin sabay bulung ng..

"LQ ba sila?"

"teka sila na ba?"

"SHUT UP!!-ayan natakot..umalis..nakakainis!!!..

"ba't mo ginawa yun..natakot tuloy..-3-"-ang cute niyang mag pout..este...pangit pala..bwiset siya!...kung ano-ano tuloy pinagsasabi ko.. grrr!

"paki mo ba!?"

"chillax dude!..ba't ba palaging mainit ulo mo?"

"kasi naiinis ako sayo!!"

"kasi your starting to fall?" o____________________O

anong pinagsasabi nito..?? weird?

"hoy tulala ka naman dyan..siguro nag iisip ka saakin noh?"sabi niya ng nakakaloko..

"di ah!"-sabi ko na lng...

kumain nako..di ko na lng siya pinansin..pagkatapos ko kumain.. nagpunta na kami sa room..tapos pinagtitinginan kami papunta roon

"lumayo ka ng konti sa akin!"

"ayaw ko nga!"-bwiset siya..grrr

nakarating na kami ng room at nag discess na si sir..tapos..

"class you have your new classmate..his name is.."

"his?... ibig sabihin---"

"lalaki!"

"alam ko.."grr bwiset talaga tong surot na to..

"travis montecillo..travis introduce yourself.."

"hi I'm travis montecillo,i'm from..chuva chuva school..and nag transfer ako dito for personal reason.."

"mind if sharing it??"-sabi ni sir.

"no... it's private.."

"i see we understand..so choose your seat.."

at bigla siyang papalapit sa akin..

"bawal!"-sabi ko kasi mmay vacant seat sa tabi ko..

"sir dito po ako sa tabi ni miss cruz.."

"kilala mo siya mr. montecillo?"

"yes sir"

"ok you can seat beside her.."

"but sir!!?"

"no buts.. ms. cruz.."

"bwiset!"-bulong ko sa sarili ko...

at nag discuss si sir..ng bla bla bla. at parang nakatitig siya...ok nevermind him! twinkle..relax..

----------------------------end of twinkles pov----------------------------------

a/n:

konti lng sorry nagmamadali ako kasi mag sisismba pa kami eh..next week na lng siguro friday at saturday ako mmag uuD naka tatlo nga ako ngayong week eh....

enjoy reading na lng ha

^______^

The story behind the petronas twin towerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon