chapter 3

193 7 3
                                    

<----------- vote

kung ayaw mag vote..magbasa na lng...hehehe.. sana magustuhan nyo lahat

sorry for the wrong spelling ang wrong grammar..

eto na update guys

dedicate ko to sa idol ko si ms aril daine...isa siya sa magaling na author.. try nyo basahin ang stories niya..iiyak at kikiligin kayo..

eto type nyo sa search box..

ARIL_DAINE.. basahin nyo lahat..tapos di nyo na titigilan (gaya ko) hahaha

promote lng hehehehehe

---------------------------------------------------------------------------------------------------------

~~TWINKLE'S POV~~

" twinkle cruz..ms. twinkle cruz..pls proceed to the director's office now" -ang annnouncer yan

ano nanaman kaya yung pinagsasabi ng matandang yun..hay naku! bwiset!..

"O?kuya bakit?..pinatawag daw ako dito..."

"oo..nakausap ko na adviser mo...sabi niya ikaw lng naman daw tong pumapasok ng late..pati sumasagosagot sa kanya...ano yun ha!marie?-marie nanaman!! -__-

"kuya stop calling me marie..that's so cheap!.."

"answer  me?" tss bla bla bla.. whatever

"ok....A..YA..W.. KO.. SA.. KA..N..YA..! gets?!" slowmo kong sbi sa kanya

"mar--"hindi na nya natapos yung marie thingy niya sa akin..binara ko eh!

"it's twinkle!!.."

"ok! ok!...twinkle!..ngayon sagutin mo ako!?"

"ok..gusto ko lng siyang inisin..dahil------"

"dahil ano?"

"dahil alam na niyang kapatid mo ako at ikaw ang may ari ng skul na to!"sarcastic kong sabi

"that's so rude marie!..."nak ng sabi ng twinkle eh!!.tss

"kuya..dati pinapagalitan lng niya ako..kasi late ako palagi sa class niya... kaya ngayong fourth year nako...at alam na niyang KA.PA.TID. MO .AKO.... HA! manginig siya sa takot....hahahaha"

"ok pero pls..wag naman sa puntong mag reresign na siya.."

umiling lng ako g nakakaloko...tapos ngiti sabay walk out...

pagkalabas ko mrami ang nagbubulungbulungan..

"oy diba siya yung nagpatawag kay sir sanchez.."

" oo nga!..grabe ang tapang niya..idol ko na siya..!"

"oy kuya niya daw yung director yung may ari ng skul.?!"

"oo nga eh.dapat pala friend natin siya"

" di rin..masama daw ugali niyan.."

di ko na natiis..pinatulan ko na...

"ahm..excuse me lng ha?...kung magbulungan kayo para kasi walang tao eh..sa susunod siguraduhin nyo kung sino ang mga sinisiraan nyo!..kung hindi baka di ko mapigilan ang sarili ko at mapapatay ko kayo dahil sa galit ko!...umalis kayo dito sa harap ko!!..ALIS!!"

hahahahaha ayun nagsitakbuhan sila takot na lng nila sa akin noh......habang naglalakad ako may nakabangga sa AKIN...

"ay! nu ba yan..!"

"ay...sorry ms..........twinkle right?"

"sorry sorry..teka panu mo nalaman name ko?!"

"classmate kita!..grabe ang tapang mo naman para ganunin yung adviser natin.."-bilib na bilib niyang sabi..

"oh well! tht's me eh...teka new student ka diba?"

"ah! yes..ako nga pala si peter jonas smith"sabay abot niya ng kamay niya....tss

"well..kilala mo naman ako diba?..ako si twinkle....twinkle marie cruz..but twinkle na lng..ghad! i hate marie as my name!!..."

"same as mine..call me jonas..i hate peter as my name too.."

"ok..nice meeting you jonas.but Iam a busy person so... i need to go?!"

"ok see you.. nice meetin-----"...hindi na niya natapos yung dapat na sasabihin niya kasi umalis na ako.."

"BYE TWINKLE!! SEE YOU!!.."pahabol niyang sigaw pero inirapan ko lng siya...

----------------------end of twinkle's pov--------------------

~~AUTHOR'S POV~~

salamat sa mga bumabasa nito..pagpalain na wa kayo ni LORD...ok lng po kung ayaw niyo mag vote..pero if you change your mind...vote lng po at comment ha...kung gusto lng naman..di ko po kayo pinipilit..

sa comment po kasi i need your opinion..kung maganda naman yung opinion nyo..at tama lng sa criteria ng story ko..eh gagawin ko dito..kung baga ideas lng..hahaha..thank you po ulit sa mga bumabasa..

^____^

The story behind the petronas twin towerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon