para to kay cyrille_anne
enjoy!!
vote po at comment
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
“IKAW?!?!?!..”-siya?!.. hell no!!...di to pwede?!... so dati na niya pala alam…
Nak naman ng!..aish!!..ok?..bad trip?... seriously?..
“so we meet again miss cruz..”-sabi niya…kung maka cruz naman sya?...close?.close?..FC lng kuya?
“meet ka jan!..”-yeah!..I’m back to mataray na si twinkle…and a bitch twinkle!..hahaha
Pero para lng sa mga taong karapat dapat …yung ganto kong ugali?..ha! who cares anyway?
“twinkle…treat him nice..will you?”-treat him nice?!..blah blah..nag salita si tanda!...
“whatever!?!”-tapos nag double u sign pa ako… parang ganto..
=_______=w hahahah…poker face?...
“so---“-sabi ng dad ni travis.. OO tama kayo ng dinig..este basa pala..si travis nga..yung mahangin na lalaki sa school dati na nag HI sa akin..duh??.kung sa kanya lng din naman ako..maipapakasal wag na noh?..magpapakasal na lng ako kay Johnny English..este kay mr. bean pala…
“kumpadre..ok lng na kabahan ka sa i-a-announce mo!..”-sabi ni dad..grabe..kayong dalawa na lng kaya mag kumpare magpakasal?!..
“pare exited lng ako…kasi magiging mag balae na tayo!..…HAHAHAHAHAAH!!..”-sabay tawa nila na parang tambay lng sa kanto na kung makatawa..daig pa ang baboy…..TSSS!
“pwede ba sabihin nyo na ang dapat nyong sabihin..nang makaalis na ko sa place nato!..”-sabi ko na medyo napalakas..at pinagtitinginan na kami ng ibang tao..dito sa restaurant…
Like duh?!?!?!...who cares?!...
“anak..lower down your voice!..”pabulong na parang galit na sabi ni dad
“pwes bilisan nyo…at may sasabihin din ako..”-kumalma na ako..kasi eto na yung kundisyong sasabihin ko..
“sasabihin ano yun?..”-nagtatakang tanong ni dad..
“basta…mamaya..”
Kaya ayun yung tatay ko..pinakilala na kami… yucks ha?!...kaya ayun..natapos din ang matagal nilang iniintay..yung SHAKEHANDS…kasi ayaw ko hawakan kamay ni travis eh..tagal..halos 30 min.bago ko hinawakan para lng makipag shakehands…hahaha…
Kaya eto na aalis na kami pero teka..di ko pa nasasabiyung condition ko..
"ahmm.dad.."-mahinahon..at seryoso kong sabi sa kanila
"hmm?.."-sagot ni dad... na hindi tumitingin sa akin..
"may sasa bihin ako..."
"ano yun anak?"
"kung gusto nyo talaga akong ipakasal kay travis"-sabay tingin ng nanlilisik kay travis..
"go on"-tumigil kasi ako sandali.
"kailangan sa malaysia yun gaganapin.."
nanlaki ang mata nila at nagtataka yung mga looks nila..
"why so sudden?...akala ko ba sa pinas mo gusto magpakasal.."-tanong ni dad sa akin...
"wala..para ma-maiba naman diba?"-sabi ko na na bulol pa sa maiba na word..kasi part to ng plan ni jonas eh..
"ok..as you wish dear"-sabi ni dad..
"so everything is settled then?."-sabi naman ng dad ni travis..
so tuloy na yung dinner namin at ayun nagsiuwian na kami..
dumireto na ako sa kwarto ko...at ginawa yung seremonyas ko...
at nung natapos na ako gawin lahat yun..kinuha ko na yung cp ko sa bag...then nag txt ako kay jonas
TO: bhie
bhie...nagawa ko na yung first plan...
SENT~~~
WOW! ha!..ang bilis mag reply ni bhie...(a/n:bagong tawagan nila...hihihihih)
FROM: bhie
kaya mahal kita eh..segi punta na ako malaysia..
agad?agad?...punta agad oh well
TO: bhie
ok..ingat ka..! :)
hahahah tulog na nga ako...
------------------------------------------------------------------
a/n: so ayan!...hahahaha
nakapag update na rin ako...wiiiiiiiiiiiiiiiiihhhhhhhhhhhh
vote comment kayo...
enjoy reading!!
^___^
BINABASA MO ANG
The story behind the petronas twin tower
Teen Fictionpangit yung simula..kasi nabasa ko..hahhahha.pero pag nasa chapter 6 kana o di kaya 4 or 5 magnda naman...ewan!..basa na lng kayoo...basta ka ek ekan lng sa umpisa....hahhaha..