vote po pls..kung nararapat...pls.. po..
ay sana po magustuhan nyo....
~~TWINKLE'S POV~~
Ako nga pala si TWINKLE MARIE CRUZ nagsimula ang kwento namin ni PETER JONAS SMITH nung 4th year pa kami.....
_flashback_
"can you trust me?"
"oo naman.."
"then..ipikit mo ang mata mo..yakapin mo ako ng mahigpit"
_end of flashbak_
SA CLASSROOM
"ok class my name is nathan sanchez... you can call me sir nathan......Good Morning class!"-sir nathan
"good morning sir!"<--sila
may ghad!..late nako.. nag go-goodmorning na sila..
tok tok tok
"sir sorry i'm late...may i come in?.."-sarcastic kong sabi
"yes you may come in ms?..."
"twinkle.. twinkle marie..?!.duh!!.."
"excuse me!..did you say something...??"
"wala po sir.....tsss"
"well ms. twinkle..next time dont be late.."
ano ba yan..first day of school..adviser ko..yung matinik na english teacher namin nung 3rd year kami..na badtrip tuloy ako...psssh...
"ngayon ang una nating gagaawin ay kilalanin ang isa't isa".....and bla bla bla....sabi ni tanda..
"sir wag na!.."-classmate 1
"oo nga..kilala na namin ang isa't isa.."-classmate 2
"osige since sabi nyo nga kilala nyo na ang isa't isa...yung ga new students na lng... okay?"
"start with..."-habang hawak niya yung class record para pumili ng new student...para siyang tanga na nag sa-sound pa ng.. wiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiitttttttttttttthhhhhhhhhhhhh.....
"ah!...peter jonas smith"
IM-Impactang Malandi!
shocks ang gwapo!-IM 1
akin sya!-IM 2
no! akin!-IM 3
yan ang mga naririnig ko sa mga kaklase kong fling.... flingsexy ..fling maganda.. fling..na fling.. hahahaha...
ay..witwit... ako nga pala si twinkle marie cruz...OO CRUZ..as in..yung may malaking companya sa kuala lumpur malaysia...oo mayaman kami...atsaka maldita ako..kaya lng sabi ng dad ko eh kilangang magpakabait ako...like ahhhh!! i cant help it..lalo na sa prof na to..shit sya as in yung malaking shit lng...maluho rin ako. tina-try ko magpaka bait pero..wa epek....hahaha osige na back to reality tayo..
"pwede tahimik?"
"oo pwede..tska..pwede mind your own bussiness bitch!"-IM 3
aba! sumusobra nato ah!
"hoy!...first of all i'm not a bitch.....and..you,you....and YOU! the three of you are bitch!...bitches..who bitch around!....hahaha" sarcastic kong tawa.."
BINABASA MO ANG
The story behind the petronas twin tower
Fiksi Remajapangit yung simula..kasi nabasa ko..hahhahha.pero pag nasa chapter 6 kana o di kaya 4 or 5 magnda naman...ewan!..basa na lng kayoo...basta ka ek ekan lng sa umpisa....hahhaha..