VOTE- sa right side
COMMENT- sa baba...
BECOME A FAN- sa gusto lng..tska sa gusto magpadedicate...
kung walang account pwede po fb account nyo....click nyo lng po yung f-account sa baba ng comment box...
naku sobrang saya ko ngayon..kaya sad ang lalabas sa UD ko..hahhah chosss..anyway.....salamat ng bonggang bongga!!! bakit??..kasi...kasi...whaaaaaaaaa.... umabot sa 65 yung votes ko...ang saya ko..grabe...salamat sa mga taong nag vo-vote..dahil dyan...
MAGAGANDA KAYO!!..HAHAHA..di di kayo maganda noh...sobrang ganda!!!..hahahah
kaya ang mag vote maganda!!... comment naman kayo mga silent readers dyan...tapos sabihin nyo..
ANG GANDA KO!!..ANG UMANGAL PANGIT!!
ok lng kahit ganyan yung comment nyo...siguro matatawa lng ako..thahaahahaha
dami ko ng sat sat...
dedicated nga pala kay.....
CjHikhekBilaro
eto na update!!...
----------------> si kuya lance
---------------------------------------------------------------------------------------------------
_FLASHBACK _
naalaa ko pa noon...nung umiyak ako dahil kay lolo tito..hahaahha...ang pangit niya kase!!....ayaw ko sa kanya!!.....at noong mga oras na yun..... na umalis kami ni mommy twinkle sa bahay na yun...dahil sa mga nalalaman niya...
dahil rin kay lolo tito..nangyari ang hindi dapat mangyari...
_END OF FLASHBACK _
~~ TWINKLE'S POV~~
"ma? pa?... anong ginagawa nyo dito??"-bakit sila andito...=___=
"wala may kailangan lng kaming sabihin sayo at sa mga kuya mo...nasaan na ba sila?.."-mama.......anong kailangan sabihin?
"ma!..hindi pa sila uuwi...kakaalis lng nila" 6 na rin ng gabi eh!..
"oh sino yan?"-tanong ni papa..buhat buhat ko kasi si mylene...di na to kilala..si maam lng ang may alam kay mylene..
"si mylene pa...anak ni ate talya...yung nawala..."-di kasi nila alam ang mukha ni mylene...nakwento lng ni ate talya na nandito sila.pero di na kwento ni ate na...aalagaan ko si mylene..
"hello po!..."masiglang bati ni mylene...pero inaantok na to panigurado...
"hi din mylene..."-wow!..kinarga ni daddy..iba ata aura niya??...weird..
"a.. dad..ano..ahhmm..ku-kunin ko na po..papatulugin ko lng.."wooooooh!...nauutal na kao..pag si daddy ang kaharap ko..
"ang mommy mo na lng magpa tul----"di na natapos ang sasabihin ni daddy..kasi..sumigaw si mylene..
"no..whaaaaaaaaaa T______T mommy..."tinuro pa niya ako..
"mommy??"takang tanong ni mama...
"ano ma...mommy tawag sa akin nung bata.."sabay kuha kay mylene...
"*sob* mommy!..huhuhhuuuhu TT____TT"takot ata kay dad..
BINABASA MO ANG
The story behind the petronas twin tower
Teen Fictionpangit yung simula..kasi nabasa ko..hahhahha.pero pag nasa chapter 6 kana o di kaya 4 or 5 magnda naman...ewan!..basa na lng kayoo...basta ka ek ekan lng sa umpisa....hahhaha..