01/22/14

142 12 2
                                    

Dear Diary,

       Ngayong araw na to ay kahit nilalagnat ako ay nagexam parin ako ng pang1st day at sa friday na ako kukuha ng pang 2nd day ^-^ kasi wala kaming pasok bukas YEHET!!!!!! mamimiss ko na talaga ang kalokohan namin sa classroom...Nung pumunta kasi ako sa classroom tapos na sila mag exam kaya di ko na sila naabutan at ako lang mag isa ang nag exam..habang nagexam ako may biglang bumukas ang pinto ng CR pero hindi naman malakas ang hagin tapos bigla rin bumukas ang ilaw buti nalang biglang dumating si @WRA_SandaraP dahil may naiwan siyang gamit...

         bored ako ngayon YEAH! BORED ako ngayon kaya gumawa ako ng kalokohan dito >:) kasi pupunta dito sila Luhan kaya may plano ako XD at sigurado akong gagana yun at gumana nga yun at nauto ko pa sila XD....Bro luhan ang epic ng mukha mo eh hahahaha! sasabihin ko yan kay sehun at syempre joke lang yun XD namimiss ko na talaga ang anak ko pati si HONEY <3....Maraming salamat sa concern niyo guys ang bait niyo talaga I LOVE YOU GUYS LALO NA KAY HONEY AT SA MGA ANAK KO <3 ....

                                                                   ANG POGI SA WRA,

                                                                          Chanyeol

(Tignan sa multimedia sayang kulang kami ------->)

UntitledTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon