S.A. Chapter 9:

18.2K 219 2
  • Dedicated kay Justeine Rey Busano
                                    

Di ko na edetailed ang BS. Sawa na ko sa kagagawa niyan eh. Hehehe.

Ayoko kasing magprivate at sayang yung update konti lang ang makakabasa.

------------

Jill's POV:

Inihiga ako ni Nate sa kama habang di parin pinutol ang aming halikan.

Uuummmm....

Napaungol ako sa sarap ng pakiramdam lalo pa at gumagapang na ang kanyang kamay sa aking katawan.

Nate.... Oooohhhh...

Di ko alam kung paano nangyari pero kapwa na kami hubad ni Nate.

Ganito pala ang ginawa namin nung malasing ako.

Sayang wala akong maalala ng gabing yun..

(a. Nanghinayang talaga ha?)

*_,* ang galing kaya niya.

Nagmistula siyang baby na dumedede sa akin.

Shit na malagkit! Graveh ang heaven ng feeling.

Tuluyan ko ng ipinaubaya kay Nate ang aking sarili sa ikalawang pagkakataon.

Wala akong pinagsisihan sa aking ginawa dahil ramdam ko naman ang pagmamahal niya sa akin.

-----

Tanghali na ng magising ako. Nilingon ko ang alarm clock ko sa tabi. Alas 10:00 na pala ng umaga. Buti nalang mamayang hapon pa ang klase ko.

Hinila ko ang kumot at itinakip hanngang sa leeg ko. Medyo nananakit pa din ang ibabang bahagi ng aking katawan.

Siguro umalis na si Nate.. Kung sabagay may trabaho pa siya.

Tila nanghihinayang ako at di ko siya nakita ngayong umaga..

Biglang bumukas ang pinto ng silid ko at pumasok si Nate na may dalang tray ng pagkain.

Nakasuot lang siya ng boxer shorts at wala pang pang-itaas. Expose tuloy sa paningin ko ang kanyang katawan.

Huh!? Tila biglang uminit ang buong silid.

"Hi, princess! Goodmorning!" bati ni Nate at inilapag ang tray sa aking tabi.

Dumukwang pa siya at hinalikan ako sa labi.

Napakapit naman ako sa kanyang batok at gumanti ng halik. Di ko namalayang nalilis pala ang kumot ko at expose na ang ibabaw ng dibdib ko.

Uuuhhhhhmmmm... Princess...

Ungol ni Nate at kusang humiwalay na sa akin.

"Kain muna tayo at baka ikaw pa ang kainin ko." sabi niya at sumulyap pa sa cleavage ko.

Namula ako ng marealize kung saan nakadako ang kanyang tingin. Mabilis kong hinila uli ang kumot at itinakip sa akin.

"Ano ka ba!" kunyari ay singhal ko.

Tawa naman tawa si Nate sa reaksyon ko.

"Kain na nga tayo.. Oh princess oh! Say ah..." pagkuway sabi ni Nate at umakto pang susubuan ako.

"Nate... Ako na.." sabi ko at akmang aagawin ang kutsara.

Nakakahiya kaya...

"No, ako na. Hayaan mo na ko.." pakiusap ni Nate. Wala akong nagawa kundi kainin ang isinubo niya.

Isang plato lang ang pinagkainan namin at parehong kubyertos rin ang gamit namin. Share kami sa lahat.

Di ako makapagconcentrate sa pagkain at madalas akong mapatingin sa hubad niyang katawan.

Secret Affair [ Completed ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon