Shirly on the multimedia
----------------
Nate's POV:
Abalang abala ako sa pagrerepaso ng mga papeles ng biglang bumukas ang pinto ng aking opisina.
Agad napakunot ang noo ko ng bumungad ang babaeng di ko inasahang makita.
"Hi Nathan! I miss you!" masiglang bati nito at agad naupo sa lap ko.
"What the hell Shirly! Di ka ba marunong kumatok?" naiinis na ako sa kanya kaya sorry na lang.
Masyado na kasi siyang possessive simula ng ma-engaged kami.
Yeah! Were engaged.. Were fixed to be married dahil magkasosyo ang magulang namin sa negosyo.
Agad kong inalis siya mula sa pagkaupo sa aking hita.
This girl is so flirt.
"Hey! Dont you miss me?" tanong niya sa akin.
"Look, we dont have any relationship so dont act as if your my girlfriend.. And cant you see? Im busy here!" naiuritang sabi ko.
Tila baliwala naman ito sa kanya at naupo sa sofang nasa gilid at saka nagsindi ng sigarilyo.
"I'll wait you here.. Promise di kita guguluhin. Gusto ko kasi sabay tayong maglunch." sabi ni Shirly at nagdekwatro
Napailing nalang ako at muling itinuon ang atensyon sa papeles.
Iba talaga siya kay Jillian..
My princess is bubly and a bit shy..
I miss her already.
Shirly's POV:
Oh it's my turn to introduce myself now.
Im Shirly Ramos, 20 by age.. Well im soon to be the wife of Nathaniel Sy.
Amazing isn't it?
Kahit pa di niya ako mahal (insert smirk here) i'll make him fall for me.
Anyways, pinuntahan ko si Nathan sa ofis niya. I just want to have lunch with him.
Namiss ko siya dahil halos dalawang taon din ako sa amerika.
Pagkapasok ko sa opisina niya ay agad na humalik at kumandong ako sa kanya.
Wala akong pakialam kahit na di kami magnobyo.. Ikakasal na din naman kami.
"Nathan! I miss you!" masiglang bati ko at agad naupo sa lap niya.
"What the hell Shirly! Di ka ba marunong kumatok?" naiinis na sabi niya.
Agad niya akong inalis mula sa pagkaupo sa kanyang hita.
"Hey! Dont you miss me?" tanong ko sa kanya.
"Look, we dont have any relationship so dont act as if your my girlfriend.. And cant you see? Im busy here!" naiiritang sabi niya.
Binaliwala ko naman ito at naupo sa sofang nasa gilid at saka nagsindi ng sigarilyo.
"I'll wait you here.. Promise di kita guguluhin. Gusto ko kasi sabay tayong maglunch." sabi ni ko at nagdekwatro.
Di naman siya kumibo at muling nagbalik sa kanyang mesa at hinarap ang papeles.
Inabala ko naman ang sarili sa pagbabasa ng magazines na nasa rack.
Patingin tingin ako sa suot na relo.
15mins...
20mins...
BINABASA MO ANG
Secret Affair [ Completed ]
Ficción Generalyou've met him by chance. you love him by choice. but he's commited with someone else. is there a chance that you could have him forever? or you'll just stay with him having.... Secret Affair.. . a/n: some scenes are not suitable for all or any ages...