Chương 15

5.5K 363 26
                                    

Chẳng mấy chốc đã đến kì thi cuối kì, Tô Mặc nhà ta là học sinh gương mẫu chính hiệu nên cậu lao đầu vào học tập, học ngày học đêm để lấy lại kiến thức đã mất, đến nỗi không thiết ăn uống gì. Việc Tô Mặc càng ngày cành gầy đi khiến Arthur trở nên đau lòng không thôi, anh vừa nuôi cho Tô Mặc béo lên một tí mới vậy mà đã gầy đi rồi, với Arthur mỗi lần nhìn Tô Mặc anh cảm thấy như nhìn bộ xương biết đi. Vậy nên thời gian Arthur ngồi nghĩ cách làm sao cho bạn Tô trở nên mập lại còn nhiều hơn thời gian anh lật sách ôn bài.
Nhưng kì thi cũng đã nhanh chóng trôi qua, để đền bù cho những ngày nhịn ăn nhịn uống, Bạn Tô nhà ta cùng một lúc đã chén hết 10 cái pizza, điều đó làm Arthur vô cùng hài lòng nhưng cũng lo ngại những thức ăn đó không dinh dưỡng. Để thưởng cho công học tập của học sinh, nhà trường đã tổ chức cho các em đi du lịch thành phố C ba ngày hai đêm. Học sinh toàn trường ai cũng phấn khích đương nhiên là không thiếu bạn Tô Mặc, bạn hào hứng là vì nghe nói thành phố C có rất nhiều đặc sản nha!
Ngày xuất phát:
Đúng 6h sáng đông hồ báo thức trên giường bạn Tô reo lên inh ỏi, ngay lập tức một bàn tay trắng nõn vương ta cầm chiếc đông hồ đập bể tan tành, ngay sau đó cánh tay lại rụt vào chăn, một giây sau thì đã nghe thấy tiếng thở đều đều của người trên giường. Cứ tưởng đã được ngủ yên thì 10p' sau đã có tiếng mở cửa, rồi một bóng dáng cao lớn bước vào. Người vừa bước vào trông thấy xác chiếc đồng hồ thì khẽ cười, nhẹ nhàng đến bên giường, :" Mặc Mặc tỉnh dậy đi đã sáng rồi!" Tô Mặc khó chịu nhíu mày mặt như muốn khóc nhưng mắt cũng không mở ra, thấy vậy chàng trai vội ôm cậu vào lòng nhẹ nhàng dỗ dành:" Không được khóc, không phải em bảo muốn đi chơi sớm sao, em mà không dậy là món ngon sẽ không còn nữa đâu!" Tô Mặc đang bực tức mà nghe thấy từ " món ngon" cũng phải mở mắt:" Arthur em cũng muốn ăn món ngon" Thấy cậu nhóc trong lòng đã tỉnh, Arthur cười vuốt đầu cậu:" Vậy em mau đứng lên đánh răng rửa mặt." Tô Mặc quyết hy sinh vì đặc sản của mình mà lết vào phòng tắm. Đến đây chắc các bạn cũng thắc mắc tại dao Arthur có thể ra vào nhà của Tô Mặc một cách tự nhiên như thế nhỉ? Là vì ngày đầu tiên đưa Tô Mặc về nhà, Arthur đã lấy được sự yêu thích của papa và cha của Tô Mặc vậy nên anh được đặc cách cho vào nhà một cách thoải mái như thế.
  Thoáng cái đã đến 7h30 lúc này đây Tô Mặc đang yên vị trên xe du lịch của nhà trường, hai tay mỗi tay cầm một bịch snack, hai bên khoé miệng đều đầy vụn bánh. Arthur đương nhiên là ngồi bên cạnh Tô Mặc, tay đang cầm khăn dịu dàng lau miệng và tay cho cậu, vừa không khỏi nhắc nhở:" Em ăn ít thôi không sẽ đầy bụng đấy, 1 lúc nữa còn ăn sáng mà." Tô Mặc vâng vâng dạ dạ nhưng vẫn cứ tiếp tục ăn. Lúc này có người bước lên xe Tô Mặc khẽ ngước nhìn, A người này nhìn quen quen, hình như là thầy giáo của mình tên là Ngô Ngô gì đó. ngô Minh Tuấn vừa bước lên xe đã bắt gặp đôi mắt tròn xoe ngơ ngác của Tô Mặc, anh khẽ cười, cất tiếng:" Tôi sẽ là người phụ trách chuyến du lịch này của xe chúng ta."

Ta không muốn làm nam phụ a~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ